Đảm bảo tốt nhất các điều kiện phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Văn Hiếu/VOV1 | 22/01/2021, 12:57

Tại buổi diễn tập phục vụ Đại hội XIII và cuộc họp rút kinh nghiệm diễn ra sáng 22/1, một số ý kiến đã chỉ ra một vài điểm cần chỉnh sửa trong công tác tổ chức, hậu cần, an ninh, phân luồng giao thông để đảm bảo Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra thành công tốt đẹp.

Để đảm bảo công tác phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, thời gian qua, các cơ quan chức năng thuộc văn phòng Trung ương Đảng đã triển khai các nhiệm vụ theo kế hoạch được phân công. Tại buổi diễn tập phục vụ Đại hội XIII và cuộc họp rút kinh nghiệm diễn ra sáng 22/1, một số ý kiến đã chỉ ra một vài điểm cần chỉnh sửa trong công tác tổ chức, hậu cần, an ninh, phân luồng giao thông để đảm bảo Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra thành công tốt đẹp.

Phóng viên VOV phỏng vấn ông Nguyễn Đắc Vinh, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng ngay sau buổi diễn tập và họp rút kinh nghiệm về nội dung này.

PV: Ông đánh giá như thế nào về sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng cho tới thời điểm hiện tại, từ lễ tân tới an ninh để chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng?

Ông Nguyễn Đắc Vinh: Sự phối hợp lần này hết sức chặt chẽ. Các cơ quan chức năng đã tổ chức diễn tập để rà soát các phương án và đã xử lý các vấn đề phát sinh. Các cơ quan đã thường xuyên hội ý, trao đổi và có sự phối hợp với nhau. Đặc biệt năm nay trong bối cảnh dịch Covid-19 thì công tác chuẩn bị đã có thêm rất nhiều công việc để đảm bảo Đại hội diễn ra tuyệt đối an toàn. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị tất cả các phương án phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho các đại biểu tham dự đại hội.

PV: Tại cuộc họp rút kinh nghiệm về công tác chuẩn bị cho Đại hội đã có một số ý kiến về việc còn một số điểm phải chỉnh sửa. Vậy theo ông, những chỉnh sửa đó nếu được tiến hành thì có đảm bảo tiến độ hay không?

Ông Nguyễn Đắc Vinh: Chúng tôi nghĩ rằng, tất cả mọi công việc chúng ta phải đảm bảo ở mức cao nhất. Vì Đại hội Đảng toàn quốc là một sự kiện hết sức quan trọng và chúng ta cần phải đáp ứng với yêu cầu ở mức cao nhất. Do đó, tất cả các ý kiến góp ý cũng như chỉ đạo chúng tôi sẽ cố gắng tiếp thu tối đa và hoàn thành đúng tiến độ.

PV: Để góp phần vào thành công của Đại hội thì có sự đóng góp của rất nhiều lực lượng, đơn vị khác nhau. Với vai trò của mình thì Văn phòng Trung ương Đảng đã triển khai công việc như thế nào trong quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội, thưa ông?

Ông Nguyễn Đắc Vinh: Văn phòng Trung ương Đảng được giao nhiệm vụ là cơ quan thường trực của một số tiểu ban cũng như trực tiếp tham gia phần phục vụ tổ chức Đại hội. Về khía cạnh công tác phục vụ Đại hội, Văn phòng Trung ương Đảng đã triển khai công việc từ rất sớm, huy động toàn bộ cán bộ công nhân viên chức cho nhiệm vụ này và đến nay thì chúng tôi đã hoàn thiện được khối lượng công việc rất lớn và đáp ứng yêu cầu của Đại hội.

Ngoài ra, Văn phòng Trung ương Đảng còn trực tiếp tham mưu một số nội dung liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Văn phòng và với nhiệm vụ này chúng tôi cũng đã rất nỗ lực và cũng đã góp phần để các Văn kiện hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

PV: Xin cảm ơn ông./.

Bài liên quan
Rộn ràng công tác chuẩn bị Lễ Hội Lềnh – Thái Bình
VOVLIVE - Với người làng Lịch Động, xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, hai tiếng quê hương không chỉ là giếng nước, mái đình mà còn là sắc màu rộn ràng sức xuân của ngày Hội Lềnh thân thuộc… Đây là lễ hội tôn vinh công lao của các bậc tiền nhân lịch sử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất