Đắk Lắk đã sẵn sàng cho Giải Futsal HDbank Cúp Quốc gia 2020

Tuấn Long/VOV-Tây Nguyên | 12/11/2020, 09:54

Đắk Lắk đã sẵn sàng các điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất để tổ chức Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020.

Ông Nguyễn Hữu Thông - Giám đốc trung tâm huấn luyện thể thao thành tích cao tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngay khi tiếp nhận kế hoạch Đắk Lắk đăng cai Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020, đơn vị đã được UBND tỉnh duyệt chi 7,2 tỷ đồng để nâng cấp sửa chữa Nhà thi đấu. Đến nay tất cả các hạng mục đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ giải.    

Ông Nguyễn Hữu Thông cho biết: “Từ tháng 8 đến tháng 10/2020, chúng tôi đã thực hiện việc sơn sửa tường, trần nhà, lắp đặt hệ thống chiếu sáng mới, bảng điện tử và hàng trăm ghế ngồi... phục vụ giải đấu. Ngày 11/11, chúng tôi đã trải thảm để phục vụ các đội đến tập luyện trước mấy ngày và chính thức bước vào thi đấu”.

Ông Phan Xuân Hùng - Trưởng phòng Thể thao thành tích cao Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk chia sẻ, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 là giải đấu mang tầm quốc gia, nên địa phương đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để truyền hình, tường thuật trực tiếp giải đấu phục vụ người hâm mộ cả nước.

Ông Phan Xuân Hùng cho biết: “Hiện tại, công tác chuẩn bị đường truyền trực tiếp truyền hình và phát thanh trên các kênh VOV và VTC đã hoàn thành xong. Nguồn điện cung cấp và đường truyền dẫn cũng đã được các đơn vị đảm bảo. Đài PTTH tỉnh Đắk Lắk cũng đã cam kết truyền dẫn trực tiếp tất cả các trận đấu phục vụ người hâm mộ. Công tác an ninh cũng được công an tỉnh hỗ trợ đảm bảo”.

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 có 11 đội tham gia tranh tài là Cao Bằng, Quảng Nam, Đà Nẵng, Sanatech, Sahako, Sana Khánh Hòa, Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Vietfootball và đội chủ nhà là CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 15-30/11/2020. Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình và phát thanh của Đài TNVN cũng như VFF như: VOVlive.vn, VTC8, VFF Chanel./.

Bài liên quan
Thái Sơn Nam vô địch Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020
Trận chung kết Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của hai kỳ phùng địch thủ Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất