Đại sứ Campuchia thăm VOV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trung Hiếu/VOV.VN | 21/06/2022, 18:05

Chiều 21/6, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Campuchia tại Việt Nam Chay Navuth đã tới thăm, chào xã giao, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ông Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng cán bộ VOV đã tiếp đoàn cán bộ Đại sứ quán Campuchia do ông Chay Navuth dẫn đầu.

Phát biểu trong buổi tiếp xã giao, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ khẳng định, Việt Nam và Campuchia có nhiều điểm tương đồng trong lịch sử, cùng vượt qua nhiều khó khăn thử thách và cuộc chiến tranh khốc liệt.

Sau khi giới thiệu qua hệ thống các kênh phát thanh, truyền hình và báo điện tử của VOV, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cho biết, VOV vẫn cần thêm các thông tin về đất nước Campuchia. Tổng Giám đốc khẳng định VOV sẽ tiếp tục đưa tin sinh động về Campuchia, hướng tới người dân Campuchia, đóng góp vào củng cố, phát triển quan hệ hai nước.

Về phần mình, Đại sứ Campuchia Chay Navuth đã chúc mừng toàn thể VOV nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đại sứ chúc cán bộ, phóng viên VOV hoàn thành xuất sắc sứ mệnh “chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin tư tưởng”.

Đại sứ cho biết chỉ còn vài ngày nữa là tròn 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Campuchia và Việt Nam. Nhân dịp này, ông nhắc lại công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cựu Quốc vương Norodom Sihanouk trong vun đắp quan hệ giữa hai nước.

Đại sứ Chay Navuth ghi nhận vai trò quan trọng của truyền thông Việt Nam nói chung và VOV nói riêng đối với Campuchia trong thời kỳ chiến tranh cũng như hòa bình xây dựng đất nước.

Trong chuyến thăm, Đại sứ Campuchia đã tới trường quay của kênh VOVTV và trả lời phỏng vấn của Đài nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước./.

Bài liên quan
Hội Phụ nữ của Đại sứ quán Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản
Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, có 19 gian hàng của các Đại sứ quán và 26 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất