Đại học FPT tuyển bổ sung 1.000 chỉ tiêu

01/10/2022, 16:20

Đại học FPT công bố tuyển sinh bổ sung 1.000 chỉ tiêu hệ chính quy từ ngày 1 - 10/10 bằng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ bản cứng khi nhập học.

Với việc nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh trên toàn quốc có thể lựa chọn đăng ký nhập học tại một trong năm địa điểm của Đại học FPT ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn.

Để đăng ký nhập học trực tuyến, thí sinh cần gửi bản chụp/scan các hồ sơ bên dưới qua email hoặc website của trường và nộp lệ phí tuyển sinh:

– Phiếu đăng ký Đại học FPT (theo mẫu của Đại học FPT);

– Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu;

– Ảnh 3x4

– Học bạ THPT (đủ 3 năm);

– Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022;

– Giấy chứng nhận xếp hạng SchoolRank trên trang https://SchoolRank.fpt.edu.vn (áp dụng với thí sinh xét tuyển theo xếp hạng SchoolRank 2022);

– Các giấy tờ chứng nhận điều kiện đăng ký khác và các hồ sơ bổ sung khác (nếu có).

Đại học FPT tuyển bổ sung 1.000 chỉ tiêu - 1

Thí sinh có thể lên website Trường để nộp hồ sơ trực tuyến ngay từ bây giờ và hoàn thiện hồ sơ bản cứng khi nhập học.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sau khi hoàn tất đăng ký sẽ được nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển kèm hướng dẫn nhập học. Thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ nhập học trực tuyến, sau đó gửi bản cứng bộ hồ sơ nhập học qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp khi đến trường nhập học.

Năm 2022, Đại học FPT tuyển sinh đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương tính đến thời điểm nhập học. Các học sinh này cần đạt ngưỡng chất lượng đầu vào của Đại ọc FPT là Top 40 điểm học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT theo xếp hạng của SchoolRank (chứng nhận thực hiện trên trang: https://schoolrank.fpt.edu.vn/).

Với việc có mặt tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn; thí sinh nhập học Đại học FPT có thể chọn lựa học tập tại tỉnh thành phù hợp mong muốn của mình, đồng thời dễ dàng trải nghiệm đời sống sinh viên đa dạng tại bất kì địa điểm nào khác của trường.

Năm nay, trường tuyển sinh trên 16.000 chỉ tiêu các ngành: Quản trị kinh doanh (Digital Marketing; Kinh doanh quốc tế; Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành; Quản trị truyền thông đa phương tiện; Tài chính); Công nghệ thông tin (Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Trí tuệ nhân tạo; An toàn thông tin; Thiết kế Mỹ thuật số), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Nhi Nhi
Bài liên quan
Xét tuyển đại học 2024: Nhiều quy định cũ nhưng vẫn "mới" với thí sinh
Một quy định cũ, nhưng vẫn "mới" với nhiều học sinh và phụ huynh năm nay đó là các thí sinh sau khi đã đủ điều kiện trúng tuyển sớm của các trường vẫn phải đăng ký nguyện vọng đã trúng tuyển sớm lên hệ thống xét tuyển của Bộ GD-ĐT và nộp lệ phí xét tuyển tương ứng với số nguyện vọng đã đăng ký thì mới hợp lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất