Đại diện Việt Nam đoạt Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới

Tố Uyên/VOV.VN | 06/06/2022, 16:13

Tại vòng chung kết vừa diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) Lee Nguyễn (Nguyễn Thanh Tùng) đã vượt qua đại diện đến từ các quốc gia để giành giải cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới.

Trong khuôn khổ ngày thi cuối cùng, đại diện Việt Nam vẫn giữ vững phong độ và phong thái tự tin, thu hút với ban tổ chức, ban giám khảo. Anh trình diễn trang phục bơi, thể thao và vest. Lee Nguyễn đã đáp ứng được các tiêu chí ban đầu do cuộc thi đề ra để giành ngôi vị cao nhất. Trong số đó có Thể chất (lối sống lành mạnh, hình thể khỏe, ưa nhìn), Thái độ (có trách nhiệm, tác phong người mẫu, tài năng, tự tin) và Đại chúng (tạo dáng trước ống kính, phong cách và khả năng biểu diễn).

Bên cạnh hoàn thành xuất sắc các phần thi chính, đại diện Việt Nam tại Siêu mẫu Thể hình Thế giới còn là thí sinh thân thiện với các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác. Đây cũng là yếu tố tích cực quyết định đến thành tích cao nhất tại cuộc thi năm nay.

"Tôi rất vui vì bản thân đã chinh phục được giải thưởng cao quý này. Đây là một dấu mốc đáng nhớ và chắc chắn không thể nào quên của riêng tôi. Qua cuộc thi, tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều, giúp hoàn thiện bản thân. Tôi cũng được sọ sát về những kỹ năng cần có của một người mẫu thể hình thực thụ", Lee Nguyễn chia sẻ sau khi đăng quang.

Lee Nguyễn cho biết bản thân đang ấp ủ một số dự định liên quan đến người mẫu thể hình và thể hình. Đồng thời, anh vẫn tiếp tục tham gia giảng dạy. Theo kế hoạch ban đầu, người đăng quang sẽ có các chuyến đi về một số tỉnh của Thái Lan và gặp gỡ truyền thông. Tuy nhiên, do lịch trình riêng, Lee Nguyễn tham gia chuỗi hoạt động đăng quang này vào tháng 8 tới.

Lee Nguyễn, sinh năm 1995, hiện là giảng viên tại Học viện Ứng dụng Khoa học Thể thao (ASSA). Anh là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực người mẫu thể hình tại Việt Nam. Chàng trai 9x từng hai lần giành ngôi vị cao nhất tại hạng mục Người mẫu Thể hình trong khuôn khổ cuộc thi thể hình hàng đầu thế giới Muscle Contest vào năm 2017 và 2018, tổ chức tại Việt Nam. Sau đó, Lee Nguyễn cũng tham gia tranh tài và đạt các thứ hạng cao tại các giải thưởng có uy tín khác tại Ấn Độ và Thái Lan./.

Bài liên quan
Chàng trai gốc Việt đăng quang Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023
Hansel Trần (người Mỹ gốc Việt) đoạt giải Nam vương và người đẹp Natalija Miserda đến từ Croatia giành ngôi Hoa hậu tại Miss & Mister fitness supermodel world 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất