Đà Nẵng tổ chức chương trình “Trung thu cho em”

Tuyết Lê/VOV-Miền Trung | 21/09/2021, 08:36

Thành Đoàn Đà Nẵng vừa phối hợp với Hội Từ thiện và Bảo vệ trẻ em thành phố tổ chức chương trình “Trung thu cho em”.

Chương trình trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, gồm tiền mặt, sữa, khẩu trang, nước sát khuẩn tặng thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Dịp này, các quận, huyện của thành phố cũng hỗ trợ gần 3.000 suất quà, đồ dùng học tập tặng trẻ em nghèo, trẻ em là con lực lượng nơi tuyến đầu.

Bà Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ trẻ em thành phố Đà Nẵng cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không thể tổ chức các hoạt động vui trung thu và phát quà tập trung như những năm trước.                              

“Mấy năm không có dịch, Tết trung thu phát quà tập trung rồi tổ chức đêm hội trăng rằm, múa lân, nhưng năm nay do ảnh hưởng dịch Covid-19 bùng phát nên Hội đã phối hợp với Thành Đoàn tổ chức vận động qua Facebook khoảng 90 triệu đồng. Ngoài quà của thành phố, Hội cũng vận động được quà mang đến từng nhà trong đợt trung thu này trao cho các em. Số tiền không lớn nhưng mang ý nghĩa động viên các em vui và tiếp tục học tập tốt”, bà Lê Thị Tám cho hay./.                             

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất