Đà Nẵng tiêm vaccine COVID-19 cho 220 cán bộ chiến sĩ các lực lượng tuyến đầu

Thành Long/VOV - miền Trung | 16/04/2021, 17:19

Bệnh viện 199 - Bộ Công an cùng hệ thống Tiêm chủng VNVC Đà Nẵng đã tiêm vaccine phòng dịch COVID-19 cho 220 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an đóng quân trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Hôm nay (16/4), Bệnh viện 199 - Bộ Công an cùng hệ thống Tiêm chủng VNVC Đà Nẵng đã tiêm vaccine phòng dịch COVID-19 cho 220 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an đóng quân trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Trong số này có nhân viên y tế, Bệnh viện 199, Phòng Cảnh vệ miền Trung, Công an cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Vaccine COVID-19 được sử dụng là AstraZeneca.

Trước đó, Bệnh viện 199 đã kết hợp với Trung tâm kiểm soát Bệnh tật thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi tập huấn về an toàn và khám sàng lọc trước tiêm chủng cho các nhân viên được tiêm chủng.

Để buổi tiêm chủng diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả cao, các khâu tiếp đón, khám sàng lọc, tiêm phòng, theo dõi sau khi tiêm và các phương tiện hỗ trợ xử trí những trường hợp phản ứng sau tiêm đã được Bệnh viện 199 chuẩn bị kỹ lưỡng.  

Sau khi tiêm chủng, các cán bộ chiến sĩ được theo dõi sát về tình hình sức khỏe, kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường sau tiêm để có biện pháp xử trí./.

Bài liên quan
Lấy ra hàng chục “viên sỏi” trong khớp gối của cụ bà 71 tuổi
Các bác sĩ Bệnh viện 199 Bộ Công an tại thành phố Đà Nẵng vừa phẫu thuật và lấy ra hàng chục “viên sỏi” bằng móng tay trong khớp gối của cụ bà 71 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất