Đà Nẵng: 1 giáo viên mắc COVID-19, dừng học trực tiếp một số lớp

XUÂN TIẾN | 01/12/2021, 15:35

Giáo viên bộ môn tiếng Anh mắc COVID-19, Trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng) tạm dừng dạy trực tiếp một số lớp học để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch.

Chiều 1/12, lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo Đà Nẵng cho biết, tại Trường THPT Trần Phú (quận Hải Châu) vừa ghi nhận một giáo viên dạy bộ môn ngoại ngữ mắc COVID-19.

Theo đó, trong 2 ngày 29 và 30/11, giáo viên này dạy bộ môn Tiếng Anh tại 4 lớp của Trường THPT Trần Phú. Ngay sau khi xác nhận trường hợp này, Trường THPT Trần Phú đã thông báo đến học sinh 4 lớp để chuyển từ học trực tiếp sang học trực tuyến, bắt đầu từ ngày 2/12.

Tổ an toàn COVID-19 cũng tư vấn cho học sinh theo dõi sức khỏe, nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở thì báo cho cơ quan y tế gần nhất. 

Đà Nẵng: 1 giáo viên mắc COVID-19, dừng học trực tiếp một số lớp - 1

Học sinh THPT Đà Nẵng được đo thân nhiệt khi đến trường học trực tiếp.

Nhà trường cũng đang rà soát những giáo viên có tiếp xúc gần với giáo viên mắc COVID-19 để sàng lọc. Nếu có tiếp xúc gần, các giáo viên sẽ ở nhà và dạy trực tuyến. Học sinh ở những lớp có giáo viện thuộc diện F2 sẽ vẫn đến trường học bình thường. Với những tiết dạy trực tuyến, học sinh sẽ theo dõi qua thiết bị hỗ trợ học tại các lớp học. 

Được biết, Đà Nẵng vừa cho học sinh khối 10 và 11 của toàn thành phố đến trường học trực tiếp từ ngày 29/11. Tất cả các em học sinh đã tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Theo kế hoạch, dự kiến ngày 6/12, Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh lớp 1, lớp 8 và 9 đến trường học trực tiếp.

XUÂN TIẾN
Bài liên quan
Nhiều sự kiện thể thao kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng
Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3-1975-2024), hôm nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện thể thao, văn hóa, thu hút đông đảo người dân tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất