Cuộc thi ‘nhàn nhất thế giới’ hút trăm thí sinh: Chỉ cần ngồi hay nằm là ẵm giải

21/06/2022, 15:30

Ở cuộc thi này, không làm gì vẫn “có ăn”.

Để tham gia và giành chiến thắng trong một cuộc thi, thông thường đều đòi hỏi chúng ta phải có kỹ năng, biệt tài nào đó. Nó có thể đến từ sự hoạt động của não bộ như thi chơi cờ, tính toán, hoặc những màn cạnh tranh liên quan đến hoạt động thể chất như thi chạy, bơi lội… 

Nhưng nếu bạn không có bất kỳ kỹ năng nào nổi bật thì sao? Hẳn đó cũng là lý do mà một trung tâm mua sắm ở tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc tổ chức ra “cuộc thi gây mê”. Tất cả những gì mà người tham dự cần làm đó là yên vị một chỗ và rơi vào trạng thái mơ màng.

Cuộc thi ‘nhàn nhất thế giới’ hút trăm thí sinh: Chỉ cần ngồi hay nằm là ẵm giải - 1

Cuộc thi diễn ra giữa sảnh trung tâm thương mại dưới sự theo dõi của nhiều người. 

Cuộc thi này đã được tổ chức 4 lần với hơn 300 đơn đăng ký ở lần gần nhất. Yêu cầu duy nhất dành cho các thí sinh đó là… không làm gì cả, không được chuyển động hoặc cười. Tất cả cạnh tranh với nhau qua việc xem ai là người giữ yên cơ thể giỏi nhất.

Từ những hình ảnh chia sẻ trong cuộc thi cho thấy các thí sinh chọn cho mình các tư thế khác nhau, một số ngồi, một số nằm thẳng, và một số khác cuộn tròn... 

Cuộc thi ‘nhàn nhất thế giới’ hút trăm thí sinh: Chỉ cần ngồi hay nằm là ẵm giải - 2

Các thí sinh lựa chọn cho mình một tư thế khác nhau. 

Theo nhân viên của trung tâm mua sắm, cuộc thi được tổ chức để mọi người tự giải phóng bản thân, tạm nghỉ ngơi với cuộc sống bận rộn và thư giãn đầu óc.

Người chiến thắng trò chơi sẽ nhận được một máy giặt và máy sấy trị giá 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu VND). Để tránh các vấn đề về sức khỏe, cuộc thi chỉ giới hạn cho những người dưới 30 tuổi. 

Cuộc thi ‘nhàn nhất thế giới’ hút trăm thí sinh: Chỉ cần ngồi hay nằm là ẵm giải - 3

Bạn có thể giữ yên cơ thể được bao lâu?

“Không làm gì” - nghe có vẻ dễ nhưng thật sự cũng đầy thử thách để người chơi tập trung và không bị choáng váng. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn bố trí nhân viên mặc đồ hóa trang để "gây rối", cố tình làm phiền thí sinh và chọc cười.

Cuộc thi ‘nhàn nhất thế giới’ hút trăm thí sinh: Chỉ cần ngồi hay nằm là ẵm giải - 4

Trong lúc diễn ra cuộc thi, sẽ có nhân viên của ban tổ chức đến để "gây rối" người thi. 

Cuộc thi lạ lùng này đã thu hút không ít sự chú ý của mọi người cùng với rất nhiều bình luận hài hước. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn được tham gia thi tài. 

“Làm sao mà họ nhịn cười được vậy?”

“Ở trường mà có cuộc thi này thì tôi chắc chắn đoạt giải nhất rồi”.

“Cầm điện thoại di động và xem phim truyền hình, tôi có thể giữ nguyên tư thế trong cả ngày”.

Bên cạnh đó cũng có cư dân mạng lo lắng cho trung tâm mua sắm, “Tôi sợ rằng sẽ không có đủ giải thưởng để trao cho người thắng cuộc”.

Bài liên quan
38 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3
Hội đồng chung khảo cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba thống nhất lựa chọn 38 tác phẩm xuất sắc để trao 3 loại giải, gồm: Giải dành cho báo Trung ương; giải dành cho báo địa phương; giải dành cho tạp chí.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất