Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ?

19/07/2022, 14:21

Sau khi rời nhà mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, cuộc sống và ngoại hình đều có nhiều thay đổi.

Tháng 10/2021, một tháng sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ nhận lại từ người quản lý của mẹ nuôi toàn bộ tiền cát-sê suốt 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc giành ngôi Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Công ty cũng tuyên bố tặng thêm cho gia đình ca sĩ trẻ 500 triệu đồng đúng như lời hứa của Phi Nhung lúc trước. Giọng ca sinh năm 2003 tuyên bố tách khỏi công ty, ra sống riêng.

Đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong con đường nghệ thuật. Hiện tại, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sống tại căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Cường đang là sinh viên Đại học Hoa Sen.

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 1

Nam ca sĩ cùng bố mẹ ra ở riêng.

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 2

Hồ Văn Cường nhận được sự yêu thương của rất nhiều khán giả.

Ngọc Sơn từng nhận xét, Hồ Văn Cường là chàng trai chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến. Ca sĩ trẻ có chất giọng lạ, nhiều cảm xúc, dễ dàng chinh phục khán giả, lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghề hát và khả năng tiếp thu nhanh. Ngọc Sơn tin chắc, chỉ trong thời gian ngắn rèn luyện, Hồ Văn Cường sẽ trở thành viên ngọc sáng, giọng ca đầy ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 3
Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 4
Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 5

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn dẫn dắt, chạy show khắp nơi.

Thời gian qua, Ngọc Sơn nâng đỡ, dẫn dắt Hồ Văn Cường, giúp Cường xuất hiện trong nhiều show diễn. Danh ca cũng khẳng định, chuyện Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng là có thật. Cũng theo Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường vẫn đang trong quá trình học hè tại trường, bên cạnh đó vẫn dành thời gian luyện thanh, trau dồi kỹ năng biểu diễn.

Cách đây không lâu, bầu Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi tặng Hồ Văn Cường kênh Youtube mới. Chỉ sau ít ngày đổi chủ, kênh Youtube này đã nhanh chóng cán mốc 100 nghìn lượt theo dõi.

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 6
Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 7
Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi thế nào khi được Ngọc Sơn nâng đỡ? - 8

Ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng thăng hạng hơn trước.

Không chỉ sự nghiệp đang dần khởi sắc, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng được người hâm mộ nhận xét là thay đổi theo chiều hướng tích cực. Theo dõi Hồ Văn Cường, khán giả thấy rõ nam ca sĩ gốc Tiền Giang ngày càng thăng hạng về diện mạo, thần thái. Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí thường xuất hiện bên Ngọc Sơn với gương mặt tươi tắn, thần sắc vui tươi sau thời gian khủng hoảng,  tự tin hơn để tiếp tục con đường nghệ thuật.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Em trai Ngọc Sơn: Bỏ showbiz khi ở đỉnh cao, thành tỷ phú và có bằng Tiến sĩ
Trong khi Ngọc Sơn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả thì Ngọc Hải lại bỏ nghiệp hát để kinh doanh dù tài năng không kém cạnh anh trai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất