Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con?

(Nguồn: Zing News) | 11/05/2021, 07:07

Sinh con là sự kiện khiến cuộc sống của các "thiên thần" nội y thay đổi hoàn toàn, trở nên khác biệt một cách đáng ngạc nhiên so với họ trước đó.

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 1

Romee Strijd gia nhập đội ngũ thiên thần nội y Victoria's Secret vào năm 2015. Sau thời gian khó có con, cuối tháng 5/2020, cô thông báo mang thai thành công. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để quay về nhịp sống người mẫu, theo Vogue. (Ảnh: Romee Strijd)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 2

Thời gian làm việc dày đặc kết hợp với việc chăm sóc con buộc Romee Strijd phải tập thích nghi. Qua những bức ảnh nữ người mẫu chia sẻ, người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh cô sử dụng máy hút sữa trong lúc nghỉ ngơi ở studio. (Ảnh: Romee Strijd)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 3

Elsa Hosk là một trong những người mẫu của hãng nội y Mỹ mới xác nhận sinh con đầu lòng. Chia sẻ với People, người đẹp gốc Thụy Điển tiết lộ cô đã thay đổi lối sống kể từ khi mang thai. Cô từ bỏ sở thích hút thuốc lá điện tử để tránh gây hại cho con và bản thân. (Ảnh: Elsa hosk)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 4
Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 5
"Tôi đã bán căn hộ của mình ở New York và mua một ngôi nhà đáng mơ ước ở Los Angeles, Mỹ", Hosk kể về thay đổi của mình. Nữ người mẫu thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài "chất ngầu" khi đi chơi với chồng Tom Daly và con gái. Cô cũng hay mang con đến nơi làm việc để tiện chăm sóc. Hosk không ngại khoe ảnh đang cho con bú với người hâm mộ. (Ảnh: Elsa hosk)
Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 6

Grace Elizabeth: Đầu năm nay, nữ người mẫu chào đón con trai đầu lòng cùng chồng Nicholas Krause. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, cô cho biết việc sinh con giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cô và chồng thấy thoải mái sau khi sinh con vì không phải quan tâm đến sự dòm ngó của mọi người. (Ảnh: Cass Bird)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 7

Bên cạnh đó, người mẫu xứ cờ hoa không tránh khỏi cảm giác tuyệt vọng ban đầu vì thấy quần áo không còn vừa vặn, những vết rạn da hay đôi mắt thâm quầng. "Sau đó, tôi nhìn vào mắt con trai mình và biết rằng những điều này quá nhỏ nhặt. Quan niệm về cái đẹp của tôi cũng dần thay đổi. Tôi nhận ra vẻ đẹp nằm ở sức mạnh", cô nói. Sau sinh, cô vẫn làm việc bình thường và tiếp tục hợp tác với Victoria's Secret trong chiến dịch liên quan đến Ngày của mẹ. (Ảnh: Grace Elizabeth)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 8

Gigi Hadid: Thay vì quay về guồng làm việc như những người mẫu khác, Gigi dành thời gian bên con và gia đình nhiều hơn tại nông trại ở Pennsylvania. Người đẹp sinh năm 1995 nhiều lần được bắt gặp khi đi dạo cùng con trên phố. Cô cũng thường xuyên khoe các bức ảnh yên bình, tận hưởng cuộc sống lên trang cá nhân. Tuy nhiên, Gigi chưa bao giờ để lộ mặt con. (Ảnh: Gigi Hadid)

Cuộc sống các 'thiên thần' nội y khác thường thế nào sau khi sinh con? - 9

Chỉ 10 tuần sau sinh, người mẫu xuất hiện qua bộ ảnh trên Vogue. Cô tiết lộ bản thân hiện thích làm việc ổn định thay vì chạy đi nhiều nơi như trước. Gigi yêu thích việc giao tiếp với người hâm mộ qua mạng xã hội thông qua những bức ảnh tự chụp bằng máy phim hay Polaroid. "Tôi yêu thành phố. Tuy nhiên, chốn bình yên này mới là nơi tôi thấy hạnh phúc nhất", nữ người mẫu bộc bạch. (Ảnh: Gigi Hadid)

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
10 siêu mẫu nội y giàu nhất thế giới
Kendall Jenner, Rosie Huntington-Whiteley góp mặt trong danh sách những siêu mẫu Victoria's Secret kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất