Cú sút từ giữa sân của Patrik Schick là bàn thắng đẹp nhất EURO 2021

PV/VOV.VN | 15/07/2021, 05:25

Cú sút từ giữa sân của tiền đạo Patrik Schick đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất EURO 2021 trên trang chủ UEFA với 800.000 phiếu bầu từ người hâm mộ.

Đây là siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-0 của CH Séc trước Scotland tại vòng bảng. Patrik Schick tung cú sút chân trái từ cự ly 45,45m đưa bóng đi vào lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn David Marshall.

Theo thống kê của Opta, cú sút này là pha ghi bàn có cự ly xa nhất trong lịch sử các kỳ EURO. Ngoài việc lập kỷ lục và đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất EURO 2021, Patrik Schick còn về nhì trong cuộc đua Vua phá lưới.

Patrik Schick có 5 pha ghi bàn, ngang bằng với Cristiano Ronaldo nhưng không có pha kiến tạo nào. Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha có 1 đường chuyền thành bàn và trở thành Vua phá lưới EURO 2021.

Đáng chú ý, Patrick Schick đã ghi bàn bằng cả 2 chân và đánh đầu ở EURO 2021. Kỹ năng dứt điểm đa dạng và phong độ ấn tượng khiến tiền đạo 25 tuổi thuộc biên chế Leverkusen trở thành cái tên nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài siêu phẩm của Patrik Schick các đề cử còn lại trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp EURO 2021 gồm: Paul Pogba (vs Thụy Sĩ), Luka Modric (vs Scotland), Lorenzo Insigne (vs Bỉ), Kevin De Bruyne (vs Đan Mạch), Cristiano Ronaldo (vs Hungary), Alvaro Morata (vs Italy), Mikkel Damsgaard (vs Anh), Andriy Yarmolenko (vs Hà Lan) và Federico Chiesa (vs Tây Ban Nha)./.

Bài liên quan
Quang Hải khoe ‘bàn thắng đẹp nhất cuộc đời’
Tiền vệ Quang Hải và vợ hạnh phúc trong ngày hoàn tất thủ tục để chính thức trở thành vợ chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất