CSGT Hà Nội lên tiếng về clip hai xe máy "làm xiếc" trên đường phố

Văn Ngân/VOV.VN | 05/12/2022, 15:20

Đại diện phòng CSGT Hà Nội yêu cầu Đội CSGT số 7 kiểm tra, xác minh về hai xe máy "làm xiếc" trên đường phố.

Liên quan đến clip xe máy "cõng" xe máy bất chấp luật giao thông trên đường Trần Phú, quận Hà Đông, trao đổi với phóng viên, đại diện phòng CSGT Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin phản ánh từ các cơ quan báo chí, hiện chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị chức năng trong đó có Đội CSGT số 7 là đơn vị quản lý tuyến đường này kiểm tra, xác minh những trường hợp trên. Nếu có, sẽ xử lý nghiêm theo quy định".

Trước đó, chiều 4/12, trên mạng xã hội xôn xao với clip ghi lại cảnh một tài xế điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave mặc áo xe ôm công nghệ chở theo một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream. Nguy hiểm hơn, còn có một người phụ nữ ngồi trên chiếc xe máy được chở phía sau. 

Rất nhiều người tham gia giao thông đã tỏ ra ngạc nhiên và bức xúc, lên án khi chứng kiến tình huống này.

Qua tìm hiểu, clip trên được ghi lại trong ngày 4/12 tại đường Trần Phú, Hà Đông theo hướng từ trung tâm thành phố Hà Nội qua cổng trụ sở Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 7 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội), Ga Văn Quán...

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc./.

Bài liên quan
Hai xe máy "làm xiếc" trên đường phố Hà Nội
Hai chiếc xe "làm xiếc" gây náo loạn trên đường. Rất nhiều người tham gia giao thông đã tỏ ra ngạc nhiên và bức xúc, lên án khi chứng kiến tình huống này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất