Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh mừng sinh nhật lần thứ 5

PV/VOVLIVE | 17/08/2022, 14:18

VOVLIVE - Với chủ đề “Together We Win” – Kết nối để thành công, đêm Gala Dinner mừng sinh nhật MHG tròn 5 tuổi đã mang lại những cảm xúc thật tuyệt vời và trọn vẹn cho toàn thể CBNV và khách mời.

1-anh-1.jpg

Gala Dinner – Together We Win mừng sinh nhật MHG lần thứ 5

Ngày 15/8/2022, tại Trung tâm Tổ chức tiệc cưới và Hội nghị Trống Đồng Palace 2 – Toà nhà Hancorp Plaza – Số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Dinner Together We Win, đánh dấu chặng đường 5 năm hình thành và phát triển của Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG).

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) được hình thành và phát triển với 5 lĩnh vực hoạt động chính: Nghiên cứu, trồng Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh; Cung cấp sản phẩm và dịch vụ viễn thông; Đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng sinh thái; Spa Dược liệu Sâm.

Với giá trị cốt lõi Thương hiệu hàng đầu – Chất lượng hàng đầu – Sự lựa chọn hàng đầu, trong mỗi lĩnh vực hoạt động, MHG luôn tâm huyết và nỗ lực đem đến cho Khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh, MHG mang trong mình sứ mệnh bảo tồn giá trị quý báu của loài dược liệu quý này, đồng thời mang Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tham dự buổi tiệc, rất nhiều quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn đã gửi đến Chủ tịch Phạm Mỹ Hạnh những lẵng hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày đặc biệt này.

anh-2.jpg

Những lẵng hoa tươi thắm từ các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên

Phát biểu tại buổi tiệc, bà Phạm Mỹ Hạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MHG gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý vị đại biểu đã tới chung vui với sự kiện ý nghĩa của công ty. Bước sang một chặng đường mới, với quyết tâm và bản lĩnh cùng sự nỗ lực không ngừng, MHG sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ, bền vững và thịnh vượng.

Bà Phạm Mỹ Hạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MHG đã có những chia sẻ xúc động về chặng đường đã qua

Trong không khí tràn ngập cảm xúc, trang trọng mà ấm cúng và thân mật, tất cả cùng nâng ly: "Chúc mừng Sinh Nhật MHG" với niềm hạnh phúc rạng rỡ.

anh-4.jpg

Khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ tại đêm Gala Dinner

anh-5.jpg

Quý Đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBNV hân hoan tham dự tiệc Sinh nhật Mừng MHG tròn 5 tuổi

Buổi tiệc được khuấy động bởi những trò chơi kịch tính cùng nhiều phần quà hấp dẫn, tạo cơ hội gần gũi, giao lưu và gắn kết giữa các thành viên MHG.

anh-6.jpg

Hướng đến kỉ niệm 5 năm thành lập, MHG đã hân hoan phát động cuộc thi MHG THE VOICE 2022 với bài hát chủ đề “Sâm Ngọc Linh” do nhạc sĩ Đỗ Ái Tử sáng tác. Sau hơn 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã chọn ra được những phần thi xuất sắc vinh danh tại chương trình.

anh-7.jpg
Bài hát chủ đề “Sâm Ngọc Linh” giúp lan toả sứ mệnh và thông điệp mà MHG muốn truyền tải
anh-8.jpg

Màn trình diễn ấn tượng của Quán quân cuộc thi MHG The Voice 2022 để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào, đặc biệt là những thành quả trên con đường thực hiện sứ mệnh bảo tồn và phát triển Quốc bảo Việt Nam – Sâm Ngọc Linh, đóng góp vào sự phát triển của ngành Sâm Việt Nam và nền kinh tế đất nước.

Bài liên quan
Sâm Đông Trùng MHG - Bảo bối nâng cao sức khỏe cho cả gia đình
VOVLIVE - Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất