Công Phượng tổ chức đám cưới ở quê nhà, phóng viên bị hạn chế tác nghiệp

PV/VOV.VN | 03/12/2020, 10:26

Sau lễ cưới tại TPHCM và Phú Quốc, Công Phượng tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê nhà ở Đô Lương (Nghệ An) trong điều kiện an ninh được thắt chặt, các phóng viên bị hạn chế tác nghiệp.

Sáng nay (3/12), Công Phượng tổ chức đám cưới tại quê nhà Nghệ An sau những ngày chuẩn bị trước đó. Đây là lễ cưới lần thứ 3 của Công Phượng và cô dâu Viên Minh khi trước đó cả hai đã tổ chức tiệc cưới tại TPHCM và Phú Quốc. 

Công Phượng mở tiệc đãi khách vào khoảng 10h30 và lễ rước dâu sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 3/12. Được biết, trước khi diễn ra đám cưới, dân làng và họ hàng đã tụ họp tại rạp nhỏ để làm lễ ăn kẹo, cùng nhau ca hát rất vui vẻ và Công Phượng cũng xuất hiện để ăn tiệc cùng mọi người.

Để đảm bảo an ninh và tránh sự chú ý quá mức của dư luận, gia đình Công Phượng đã chuẩn bị một đội vệ sĩ đứng ở đầu ngõ gần nhà. Quanh khu vực rạp cưới ở sân vận động huyện, gia đình Công Phượng đã đặt một tấm biển yêu cầu phóng viên hạn chế tác nghiệp ở thời điểm tiệc cưới diễn ra. 

3 ngày sau khi tổ chức đám cưới ở quê nhà Nghệ An, Công Phượng sẽ ra tập trung cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập luyện kéo dài 3 tuần trong tháng 12/2020./. 

Bài liên quan
Công Phượng tha thiết xin vào tập, HLV Troussier kiên quyết từ chối
Nguyễn Công Phượng tha thiết xin HLV Troussier vào tập chiều 18/3 nhưng nhà cầm quân không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất