Công cụ tìm kiếm của Google gặp sự cố trên toàn cầu

CTV Kiến An/VOV.VN | 09/08/2022, 10:24

Công cụ tìm kiếm Google tạm thời bị ngừng hoạt động trên phạm vi toàn cầu vào sáng nay (9/8), theo giờ Việt Nam.

Người dùng nhiều nơi trên thế giới cho biết họ không thể kết nối với trang web, thay vào đó gặp lỗi 500 hoặc 502, với nội dung thông báo rằng “Máy chủ gặp lỗi và không thể hoàn thành yêu cầu của bạn”.

Trang web theo dõi sự cố DownDetector cho biết hàng nghìn người dùng đã bắt đầu báo cáo sự cố vào lúc 8 giờ sáng 9/8 (theo giờ Hà Nội). Tuy nhiên, vấn đề dường như không được tách riêng đối với Việt Nam mà mở rộng ra toàn thế giới.

Người dùng Twitter từ Mỹ và Canada cũng báo cáo gặp phải lỗi 500. DownDetector cho biết đã có hơn 40.000 sự cố được người dùng báo cáo. Các dịch vụ khác do Google sở hữu, bao gồm Gmail và YouTube, dường như không bị ảnh hưởng.

Ghi nhận mới nhất từ VOV.VN cho thấy vấn đề hiện đã được khắc phục, và hoạt động truy cập Google Tìm kiếm diễn ra như thường./.

Bài liên quan
5 cuốn sách giúp bạn nhanh hái quả ngọt nghề ‘content creator’
Trong báo cáo của Google về những xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm qua tại Việt Nam, có một từ khoá mới toanh lọt vào danh sách: “Cách làm affiliate TikTok”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất