Công bố điểm sàn trường quân đội năm 2022

04/08/2022, 19:20

Điểm sàn trường quân đội năm 2022 cao nhất là 24,5 và thấp nhất 15.

Ban tuyển sinh Quân sự - Bộ Quốc phòng vừa công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào 17 trường thuộc Bộ Quốc phòng. Theo đó, ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào các trường quân đội có mức từ 15 đến 24,5.

Công bố điểm sàn trường quân đội năm 2022 - 1

Thí sinh đăng ký, điều chỉnh bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần từ ngày 22/7 đến 17h ngày 20/8. Việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh hoặc trên cổng dịch vụ công quốc gia. Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để xử lý thông tin (nhập, sửa, xem thông tin của thí sinh trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh).

Trường hợp thí sinh đủ điều kiện sơ tuyển, phải đăng ký nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường thí sinh có nguyện vọng và đủ điều kiện dự tuyển. Trong thời gian đăng ký xét tuyển, thí sinh được đăng ký xét tuyển vào một trong các trường quân đội theo nhóm trường thí sinh đã sơ tuyển, theo đúng vùng miền và đối tượng tuyển sinh như sau:

Nhóm 1 gồm các học viện: Hậu cần, Hải quân, Biên phòng, Phòng không - Không quân (hệ Chỉ huy tham mưu) và các trường sĩ quan: Lục quân 1 (đối với các thí sinh có hộ khẩu thường trú từ tỉnh Quảng Bình trở ra phía Bắc), Lục quân 2 (đối với các thí sinh có hộ khẩu thường trú từ tỉnh Quảng Trị trở vào phía Nam), Chính trị, Đặc công, Pháo binh, Tăng Thiết giáp, Phòng hóa, Thông tin, Công binh.

Nhóm 2 gồm các học viện: Kỹ thuật quân sự, Quân y, Khoa học quân sự, Phòng không - Không quân (hệ Kỹ sư hàng không).

Các trường, ngành có nhiều tổ hợp xét tuyển, thí sinh được đăng ký thay đổi tổ hợp xét tuyển trong trường hoặc trong ngành theo quy định.

Các học viện, trường trong quân đội chỉ xét tuyển vào hệ đào tạo đại học, cao đẳng quân sự đối với các thí sinh đã được thông báo đủ điều kiện sơ tuyển và đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào một trong các trường thuộc nhóm trường theo đúng quy định.

HOÀI ANH
Bài liên quan
Hội nghị ADMM Hẹp: Hợp tác quốc phòng ASEAN vì hòa bình, an ninh và tự cường
Hội nghị ADMM Hẹp là cơ hội tốt để trao đổi thẳng thắn về những vấn đề đặt ra, trong đó chú trọng đến duy trì sự đoàn kết và thống nhất của ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất