Công an Cần Thơ trấn áp 2 nhóm đối tượng ẩu đả liên quan đến đòi nợ

Phạm Hải/VOV-ĐBSCL | 03/03/2021, 20:58

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 14 đối tượng trong vụ ẩu đả cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tối 3/3, Giám đốc Công an TP. Cần Thơ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận cho biết, vào khoảng 17h30 cùng ngày đã xảy ra một vụ ẩu đả trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 14 đối tượng trong vụ ẩu đả cùng nhiều tang vật có liên quan.

Theo đó, vào khoảng 17h30 chiều nay tại một quán cà phê trên tuyến đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai nhóm người với nhiều đối tượng tham gia. Trong lúc này, người dân xung quanh nghe có tiếng nổ giống như tiếng súng.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Cần Thơ nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an quận Ninh Kiều, Công an phường Cái Khế, khống chế, bắt giữ 14 đối tượng liên quan và thu giữ một vật nghi là súng quân dụng, 1 xe ô tô 16 chỗ, 3 cây dao cùng nhiều tang vật liên quan.

Bước đầu xác định, một nhóm đối tượng từ TP. Hồ Chí Minh xuống Cần Thơ để đòi nợ một nhóm thanh niên tại Cần Thơ. Sau đó, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả. Theo người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ việc cho biết, có 2 nhóm thanh niên dừng xe trước một quán cà phê gần khu vực chợ Cái Khế rồi lao vào đánh nhau.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Cần Thơ  điều tra, làm rõ./.

Bài liên quan
Hàng trăm thanh niên tham gia hiến máu tại Cần Thơ
Ngày 24/3, Thành Đoàn TP. Cần Thơ phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nam bộ tổ chức chương trình ngày “Chủ nhật đỏ” thành phố Cần Thơ năm 2024, với chủ đề “Hiến giọt máu đào - sinh mệnh bạn và tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất