Concert trực tuyến của BTS mang đến thông điệp về hy vọng giữa đại dịch

Lê Anh/VOV.VN | 26/10/2021, 10:50

BTS Permission to dance on stage" là concert trực tuyến toàn cầu đầu tiên của nhóm sau 1 năm kể từ "BTS Map of the soul On:E" vào tháng 10/2020.

Mới đây, BTS gửi đến người hâm mộ toàn cầu một thông điệp hy vọng, ý nghĩa trong concert trực tuyến "BTS Permission to dance on stage". Concert được tổ chức không khán giả, phát trực tiếp từ một sân vận động ở Seoul, Hàn Quốc trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở nước này. 

"BTS Permission to dance on stage" là concert trực tuyến toàn cầu đầu tiên của nhóm sau 1 năm kể từ "BTS Map of the soul On:E" vào tháng 10/2020. Nhóm nhạc đã mở đầu đêm diễn với "On", ca khúc chủ đề nằm trong album thứ 4 "Map of the Soul: 7". Ca từ của bài hát: "Sức mạnh của những điều tạo nên tôi/ Cho dù tôi gục ngã, tôi vẫn đứng dậy và hãy hát vang", như những lời an ủi dành cho những người đã phải chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch. Sau đó, nhóm đã hâm nóng bầu không khí bằng các bản hit như "Fire," "Dope", "DNA", "Blood, Sweat and Tears" và "Fake Love".

Thành viên Jimin chia sẻ:  "Chúng tôi đã mong chờ ngày hôm nay rất nhiều, chúng tôi rất biết ơn khi có thể chuẩn bị buổi hòa nhạc và gặp lại các bạn như thế này. Tôi sẽ biểu diễn chăm chỉ hơn vì các bạn không có ở đây hôm nay". 

"Em út" BTS Jungkook nói: "Mặc dù chúng tôi không thể gặp trực tiếp các bạn nhưng thật vinh dự khi chúng tôi có thể thể hiện mình với các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong buổi biểu diễn ngày hôm nay". Trưởng nhóm RM cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu sau một thời gian dài: "Tôi nghĩ chúng tôi là chính mình nhất khi được hát và nhảy trên sân khấu. Cảm giác thật khó tả, vì đã lâu rồi". 

Nhóm đã không bỏ lỡ các bài hát nổi tiếng toàn cầu của mình, như "Dynamite" - ca khúc giúp nhóm giành được vị trí số 1 đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard. Tiếp đó là "Life goes on" và "Butter". 

BTS thực hiện toàn bộ concert với toàn bộ tiết mục nhóm, không có màn trình diễn cá nhân. Cả nhóm đã cùng nhau hát và nhảy với khán giả trực tuyến. Tuy nhiên, thành viên V, người bị chấn thương trong buổi tổng duyệt đã không thể thực hiện vũ đạo nên tham gia chương trình khi ngồi trên ghế. Anh cũng trấn an người hâm mộ trong phần giao lưu của đêm nhạc. 

"BTS Permission to dance on stage" gây ấn tượng mạnh với hiệu ứng hình ảnh sống động trình chiếu trên màn hình LED tại sân vận động. Một dịch vụ phát trực tiếp nhiều chế độ xem cũng có sẵn để người hâm mộ lựa chọn và thưởng thức đêm diễn ở 6 góc máy khác nhau.

Khi màn trình diễn gần đến giờ phút kết thúc, ca khúc "Spring Day", vang lên đầy ấn tượng. Ca khúc chứa đựng thông điệp về sự hội ngộ mà 7 chàng trai muốn gửi đến người hâm mộ của mình, những người nhóm không thể gặp gỡ do đại dịch. Với bài hát thứ 24 "Permission to dance" và cũng là bài hát cuối cùng này, BTS đã hoàn thành buổi biểu diễn kéo dài khoảng 2 tiếng 30 phút. 

Buổi hòa nhạc trực tuyến diễn ra sau khi nhóm hủy bỏ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "BTS Map of the Soul Tour" do đại dịch. Sau sự kiện trực tuyến, BTS sẽ có buổi hòa nhạc có khán giả đầu tiên tại thành phố Los Angeles vào tháng 11 "BTS Permission To Dance On Stage - LA" sẽ được tổ chức tại Sân vận động SoFi vào ngày 27 và 28/11 và ngày 1 và 2/12, với tất cả vé đã được bán hết./.

Bài liên quan
VFF ra án phạt nghiêm khắc với những tình huống "triệt hạ" ở V-League
Ban kỷ luật VFF đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc với các tình huống phạm lỗi nguy hiểm của các cầu thủ ở V-League và Hạng Nhất Quốc gia cuối tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất