Con trai Vin Diesel đóng phim "Fast & Furious 9"

Hải Nam/VOV.VN Theo Variety | 23/03/2021, 10:25

Con trai 10 tuổi của Vin Diesel - Vincent Sinclair, sẽ xuất hiện trong “Fast & Furious 9” với vai diễn Dominic Toretto hồi nhỏ.

Bộ phim “Fast & Furious 9” sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên của Vincent Sinclair trên màn ảnh rộng. Cậu bé đã bắt đầu tham gia các cảnh quay từ năm 2019.

“Fast & Furious 9” bắt đầu quay vào tháng 6 năm 2019 tại Leavesden Studios ở Hertfordshire, Anh và kết thúc vào tháng 11 năm 2019. Ban đầu, bộ phim bom tấn được lên kế hoạch ra mắt vào hè năm 2020, sau đó vì dịch bệnh Covid-19, hãng Universal đã liên tiếp lùi ngày phát hành sang năm 2021, từ 2/4 rồi 28/5 và gần đây nhất là 25/6. Với kinh phí 200 triệu USD, “Fast & Furious 9” dự kiến sẽ phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Đạo diễn Justin Lin, người đã thực hiện các phần 3,4,5,6 và 9 của loạt phim “Fast & Furious” sẽ đạo diễn hai phần cuối cùng của loạt phim này. Mặc dù cốt truyện chính xoay quanh nhân vật Dominic Toretto và gia đình sẽ kết thúc, tuy nhiên các tập phim liên quan đến các diễn viên phụ sẽ tiếp tục được phát triển.

“Fast & Furious 9″ sẽ tiếp nối phần thứ tám của loạt phim phát hành năm 2017. Trong phần phim mới này, Dom Toretto sẽ đối mặt với em trai của mình là Jakob (John Cena), một sát thủ làm việc với kẻ thù cũ Cipher (Charlize Theron). Phim còn có sự tham gia của Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Sung Kang và Helen Mirren./.

Bài liên quan
Vin Diesel chia sẻ về sự thay đổi của Dom trong 9 phần Fast & Furious
20 năm, 10 phần phim, Fast & Furious đã trải qua một quãng đường dài cùng hàng triệu người hâm mộ toàn thế giới. Suốt 20 năm, linh hồn của thương hiệu - thủ lĩnh Dominic Toretto do nam diễn viên Vin Diesel thủ vai vẫn gắn bó với Fast & Furious.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất