Con gái đẻ rơi tại nhà, bố bọc thai nhi vào túi ni lông mang ra sông vứt

10/12/2020, 17:50

Người bố sau khi phát hiện con gái đẻ rơi trong nhà vệ sinh quyết định bọc đứa trẻ vào trong túi ni lông và mang ra bờ sông vứt.

Vụ việc xảy ra hôm 9/12, nữ sinh 19 tuổi ở Cao Hùng, Đài Loan khi đang đi vệ sinh thì bất ngờ sinh non. Quá hoảng sợ, em hét lên, đánh thức người cha và bà nội. 

Người cha khi thấy thai nhi mình trong tình trạng mắt nhắm và không quấy khóc đã vớt đứa trẻ lên, bọc trong chăn rồi cho vào núi ni lông. Sau đó, ông này chạy xe đi tới một bờ sông gần nhà và ném xuống sông. 

Con gái đẻ rơi tại nhà, bố bọc thai nhi vào túi ni lông mang ra sông vứt - 1

Khúc sông nơi đứa trẻ bị ném. (Ảnh: 8world)

Sản phụ 19 tuổi sau đó được đưa tới bệnh viện. Tại đây, các bác sỹ quyết định báo cảnh sát khi chỉ thấy mẹ mà không thấy đứa trẻ.

Khi cảnh sát tới nơi, bố của nữ sinh 19 tuổi khai nhận đã cháu mình xuống sông. Lực lượng cứu hộ sau đó được huy động tới bờ sông để tìm kiếm đứa trẻ. 

Theo lời kể của người bà nội, khi nhìn thấy đứa bé không mở mắt, gia đình nghĩ là thai chết lưu nên quyết định bỏ đứa trẻ. Về phần cháu gái mình, bà nói do cô bé ít nói, thường trốn trong phòng sau khi về nhà nên không ai biết là em có thai. 

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy cha đứa trẻ chỉ mới 20 tuổi là bạn trai của nữ sinh này. Nhưng cả hai đã ngừng liên lạc một thời gian dài. 

Cảnh sát nói thêm rằng sau khi vớt được đưa trẻ lên bờ, họ sẽ làm khám nghiệm để xác định đứa trẻ chết trước đó hay qua đời vì đuối nước. Nếu là trường hợp thứ hai, cha của sản phụ sẽ phải chịu trách nhiệm liên quan tới cái chết của cháu mình.

Bài liên quan
Trung Quốc chuẩn bị phóng tàu vũ trụ có người lái Thần Châu 18
Tàu vũ trụ có người lái Thần Châu 18 của Trung Quốc dự kiến sẽ được phóng vào lúc 20h59 tối mai 25/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất