Cơm nhà ngon trọn vị cùng Aji-ngon® Heo mới

10/09/2020, 10:09

Hạt nêm Aji-ngon® Heo xuất hiện lần đầu tiên cách đây hơn 20 năm, đồng hành cùng người nội trợ Việt mang đến những bữa cơm trọn vị cho hàng triệu gia đình.

Với tôn chỉ không ngừng nỗ lực vì bữa ăn ngon và sức khỏe cho người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến vượt bậc không chỉ về diện mạo mà còn ở chất lượng.

Với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới – “Đậm thịt ngọt xương” mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và kéo dài cho món ăn. Đặc biệt, công thức cải tiến mới giúp món ăn thêm đậm đà mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Sản phẩm có thể được dùng để tẩm ướp thực phẩm hoặc cho các món chiên, xào, kho, hầm,…, vô cùng tiện dụng giúp công việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Cơm nhà ngon trọn vị cùng Aji-ngon® Heo mới - 1

Công thức cải tiến mới giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của thực phẩm, mang đến vị ngon đậm đà trong từng món ăn.

Bên cạnh những cải tiến về chất lượng, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới còn được khoác lên mình diện mạo mới nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt, hạt nêm Aji-ngon® Heo được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản và đã tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Quy trình sản xuất nước hầm xương và thịt tái hiện lại quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt.

Trong đó, xương ống, tủy và thịt heo được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước. Các nguyên liệu này được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt đưa vào từng gói hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Cơm nhà ngon trọn vị cùng Aji-ngon® Heo mới - 2

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới mang đến những món ăn hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị.

Với diện mạo mới cùng những cải tiến trong hương vị, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới sẽ tiếp tục là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt, mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình, làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Sản phẩm đã có mặt tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Hãy ghé ngay siêu thị/tạp hóa gần nhất để cùng trải nghiệm Hạt nêm Aji-ngon® Heo cải tiến cho bữa cơm gia đình ngon trọn vị bạn nhé!

Bài liên quan
Khám phá bí mật hạn chế hấp thụ chất béo từ acid acetic
Nhờ thành phần acid axetic trong giấm gạo lên men tự nhiên, có lượng calo thấp và hạn chế hấp thu chất béo, Thức uống giấm gạo Vtox - sản phẩm vừa ra mắt của Công ty Ajinomoto Việt Nam - là bí kíp tuyệt vời hỗ trợ nàng duy trì vóc dáng khỏe đẹp mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất