Cô giáo dạy tiếng Anh ở Bà Rịa Vũng Tàu bị tố đánh học sinh

Gia Khang/VOV-TPHCM | 19/05/2022, 18:46

Chiều 19/5, UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, Huyện uỷ đã giao Phòng Giáo dục và Hiệu trường Trung học cơ sở (THCS) Quang Trung, xã Nghĩa Thành làm việc với cô giáo bị tố đánh học sinh gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền bài viết với nội dung “tố” đích danh cô giáo N.T.K.L. (giáo viên tiếng Anh, Trường THCS Quang Trung) nhiều lần đánh đập, xúc phạm học sinh trong giờ học. Kèm theo đó là đoạn video ngắn ghi lại cảnh một nữ giáo viên dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào người học sinh.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Một số bình luận bức xúc trước việc làm của cô L, trong khi một số tỏ ra hoài nghi về tính khách quan của bài viết.

Theo tài khoản này đăng tải, cô L. thường xuyên xúc phạm học sinh 2 lớp khối 9 trong giờ học với lời lẽ không phù hợp với môi trường sư phạm.

Một lãnh đạo huyện Châu Đức cho biết, cô giáo trong đoạn Clip chia sẻ trên mạng xã hội đã có nhiều “điều tiếng” trước đó. Hiện địa phương đang khẩn trương điều tra, xác minh. Nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý theo quy định./. 

Bài liên quan
Rừng ở Bà Rịa - Vũng Tàu cháy trở lại sau khi được dập tắt
Sáng 11/4, đám cháy trên ngọn núi trên tuyến tránh Quốc lộ 56, thuộc phường Long Hương, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bùng phát trở lại sau khi được dập tắt vào đêm 10/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất