CLB TPHCM mơ "hóa rồng" với nhà cầm quân mang hai quốc tịch

Hoàng Yến/VOV.VN | 01/12/2020, 16:14

Ban lãnh đạo CLB TPHCM ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking với giao kèo có thời hạn 2 năm, kèm theo mức lương khủng.

Chiều nay (1/12), CLB TPHCM thông báo, đội bóng này ký hợp đồng 2 năm với HLV Alexandre Polking. Theo một số nguồn tin, mức lương của nhà cầm quân người Brazil ở sân Thống Nhất là 800 triệu đồng/tháng.

HLV Alexandre Polking từng là trợ lý huấn luyện viên ở ĐTQG Thái Lan từ năm 2011 đến năm 2013. Sau đó, ông dẫn dắt các CLB ở Thái Lan như Army United, Suphanburi FC và True Bangkok United từ mùa giải 2013 đến năm 2020.

Dự kiến nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil và Đức sẽ nhận việc trong tháng 12 này sau khi trải qua 2 tuần cách ly y tế vì phòng chống dịch Covid-19. Hiện tại, công việc ở CLB TPHCM do trợ lý Lư Đình Tuấn đảm nhiệm.

Sau thất bại toàn diện ở mùa giải 2020, CLB TPHCM đang tích cực tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Trên băng ghế huấn luyện, đội chủ sân Thống Nhất chia tay Chung Hae-seong. Ngoài ra, họ cũng thanh lý hợp đồng với 2 ngoại binh người Costa Rica và chia tay một số cầu thủ nội đến ký hợp đồng với những gương mặt mới./.

Bài liên quan
HLV Thái Lan tiết lộ thói quen may mắn ở AFF Cup 2020
HLV Alexandre Polking của Thái Lan tiết lộ mình khá "mê tín" và luôn mặc đúng 1 chiếc áo may mắn khi tham dự các trận đấu tại AFF Cup 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất