CLB TPHCM chiêu mộ thành công chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League

Trí Minh/VOV.VN | 19/10/2021, 10:06

Trong thông báo mới nhất của mình, CLB TPHCM cho biết, họ đã chiêu mộ thành công Hoàng Vũ Samson - chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League.

Sau thời gian ngắn đàm phán, CLB TPHCM đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Hoàng Vũ Samson từ Thanh Hóa. Thông báo chính thức được đăng tải trên trang Facebook của đội bóng này trong sáng 19/10.

Hoàng Vũ Samson là chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League, anh đã khoác áo các CLB Than Quảng Ninh, Đồng Tháp, Hà Nội FC, Quảng Nam và Thanh Hóa. Trong số những đội bóng này, Hoàng Vũ Samson thành công nhất ở Hà Nội FC.

Trong màu áo đội chủ sân Hàng Đẫy, Hoàng Vũ Samson giành 3 chức vô địch V-League, 1 Siêu cúp Quốc gia. Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1988 đã ghi được 195 bàn thắng/296 trận ra sân trên mọi đấu trường ở các giải đấu tại Việt Nam.

Ở V-League 2021, Hoàng Vũ Samson thi đấu cho Thanh Hóa, nhưng vì một vài lý do mà tiền đạo này bị đẩy xuống đội trẻ của đội bóng xứ Thanh. Do đó, tiền đạo này quyết định ra đi tìm bến đỗ mới.

CLB TPHCM là đội bóng có tiềm lực tài chính và rất tham vọng, nhưng mấy mùa giải trở lại đây, đội bóng này không thực sự thành công ở khâu tuyển chọn ngoại binh. Việc đội chủ sân Thống Nhất ký hợp đồng với Hoàng Vũ Samson cho thấy đội bóng này muốn hướng tới sự an toàn, khi tiền đạo 33 tuổi có phần lớn sự nghiệp chơi bóng ở Việt Nam và có quốc tịch Việt Nam./.

Bài liên quan
Trực tiếp HAGL 0-0 TPHCM: Hoàng Vũ Samson bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
Trực tiếp HAGL vs TPHCM trong khuôn khổ vòng 18 V-League 2022 diễn ra trên sân Thống Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất