CLB Hà Nội cân nhắc kí hợp đồng với cầu thủ Croatia từng đá U19 châu Âu

19/07/2022, 16:51

CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ có được chữ kí của Uros Djeric và Tocin Mujan trước giai đoạn lượt về V-League 2022.

Nguồn tin của VTC News cho biết CLB Hà Nội đang cân nhắc kí hợp đồng với Uros Djeric và Tonci Mujan.

Djeric và Mujan đã có 2 buổi tập cùng đội bóng mới và họ sẽ được kiểm tra thêm về thể lực cũng như mức độ phù hợp về chuyên môn trước khi kí hợp đồng chính thức. Uros Djeric vừa thi đấu cho Suwon Samsung Bluewings nhưng anh không có nhiều cơ hội ra sân. Tiền đạo này còn chơi cho một vài CLB khác tại Hàn Quốc như Gyeongnam hay Gangwon FC, đội bóng mà Xuân Trường từng khoác áo.

CLB Hà Nội cân nhắc kí hợp đồng với cầu thủ Croatia từng đá U19 châu Âu - 1

Tonci Mujan từng là tuyển thủ U19 Croatia.

Trong khi đó, Tonci Mujan chơi ở vị trí tiền vệ cánh, sở hữu lí lịch đẹp khi từng có 3 mùa giải được ra sân ở đấu trường Europa League trong màu áo Hajduk Split, một đội bóng danh tiếng tại Croatia. Tuy nhiên, chơi ở Europa League khi mới 20 tuổi là thử thách không nhỏ cho Mujan và anh chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.

Mùa giải 2021/2022, Mujan chuyển đến thi đấu cho CLB Siroki Brijeg tại Bosnia. Tiền vệ sinh năm 1995 có được 9 bàn thắng sau 23 trận ra sân.

Ở cấp độ đội tuyển, Tonci Mujan từng là thành viên của đội U17 và U19 Croatia, và tham dự giải U19 châu Âu cùng một vài ngôi sao đáng chú ý như Jedvaj Livakovic hay Pasalic.

CLB Hà Nội đang xếp thứ 4 tại V-League 2022 với 11 điểm sau 6 trận đã đấu. Ở vòng 8, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà. Mục tiêu của thầy trò HLV Chun Jae-ho là có được chiến thắng trước đối thủ đang xếp cuối bảng. Nhưng họ sẽ chưa có được sự phục vụ của Djeric và Mujan ở trận đấu này. Phải đến ngày 21/7, các đội bóng mới được phép đăng kí cầu thủ mới bổ sung cho giai đoạn lượt về.

Ở chiều ngược lại, Drujo Zec và Josip Ivancic có thể sẽ là những cái tên phải nói lời chia tay đội bóng Thủ đô. Zec được đánh giá cao nhưng không đóng góp nhiều cho CLB Hà Nội do chấn thương nặng. Tiền đạo Ivancic là nỗi thất vọng khi anh thậm chí còn bị HLV Chun Jae-ho cất trên băng ghế dự bị.

Thế Sơn
Bài liên quan
Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng thiếu gia
Kể từ lúc kết hôn, Đỗ Mỹ Linh chọn cuộc sống kín tiếng và hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất