Chuyển nhượng 8/8: MU muốn mua tiền đạo từng đá ở Trung Quốc

PV/VOV.VN | 08/08/2022, 12:00

Chuyển nhượng 8/8, MU muốn mua tiền đạo từng đá ở Trung Quốc, Real Madrid nhắm tài năng trẻ 17 tuổi.

MU muốn mua tiền đạo từng đá ở Trung Quốc: Theo nhiều nguồn tin, MU đang muốn mua tiền đạo Marko Arnautović, cầu thủ người Áo từng thi đấu cho Cảng Thượng Hải của Trung Quốc trong vòng 3 năm. HLV ten Hag không khẳng định cũng không phủ nhận thương vụ này. 

Real Madrid nhắm tài năng trẻ 17 tuổi: Theo Marca, Real Madrid đang chiếm ưu thế trong vụ theo đuổi tiền đạo 17 tuổi Iker Bravo của Leverkusen. Cầu thủ này từng có thời gian ăn tập tại lò La Masia của Barca. 

Callum Hudson-Odoi cân nhắc việc rời Chelsea: Theo truyền thông Anh, Chelsea cho phép Callum Hudson-Odoi được quyền quyết định tương lai. Cầu thủ tấn công người Anh có thể ra đi tìm kiếm suất đá chính hoặc tiếp tục ở lại CLB để cạnh tranh vị trí. Hiện Southampton và Leicester City đã đánh tiếng muốn mượn Hudson-Odoi.

Bayern bác bỏ tin đồn Sane về MU: Giám đốc Hassan Salihamidzic của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Leroy Sane có thể được MU hỏi mua. Ông Salihamidzic xác nhận Sane sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern trong thời gian tới. 

Cavani được Valencia tiếp cận: Theo Gianluca Di Marzio, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani đã có thêm một đội bóng mới nhảy vào là Valencia do HLV Gennaro Gattuso muốn anh. Hiện Villarreal và Boca Juniors đang là 2 đội mời Cavani ký hợp đồng nhưng chưa nhận được cái gật đầu của cầu thủ người Uruguay./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất