Chuyển nhượng 5/8: PSG có thêm tân binh, MU đẩy cầu thủ sang Sevilla

PV/VOV.VN | 05/08/2022, 09:26

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (5/8), PSG có thêm tân binh, MU đẩy cầu thủ sang Sevilla theo dạng cho mượn.

PSG có thêm tân binh: Rạng sáng 5/8, PSG đã chính thức công bố tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 là tiền vệ Renato Sanches từ Lille. PSG không tiết lộ mức phí của thương vụ này nhưng báo chí Pháp khẳng định đội bóng thành Paris đã phải bỏ ra 15 triệu Euro. 

MU đẩy cầu thủ sang Sevilla theo dạng cho mượn: CLB Sevilla công bố họ đã có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Telles theo một thoả thuận mượn kéo dài 1 năm với MU. Hậu vệ này không còn cửa cạnh tranh suất đá chính sau khi tân binh Tyrell Malacia đến với sân Old Trafford. 

Chelsea gia hạn Azpilicueta thêm 2 năm: Chelsea xác nhận đội trưởng Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Điều này dập tắt những tin đồn cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ cập bến Barca. 

Real Madrid tìm người kế nhiệm Benzema: Theo Radioestadio Noche, Real Madrid đang nhắm đến Benjamin Sesko và Amine Gouiri. “Los Blancos” đánh giá hai tiền đạo của Salzburg và Nice là người thay thế tiềm năng cho Karim Benzema trong tương lai.

Mertens về Galatasaray: Sau khi tuyên bố sẽ không đầu quân cho Juventus vì sự tôn trọng hết mực cho thành phố Naples, mới đây tiền đạo Dries Mertens đã chứng minh lời nói của mình khi ký kết gia nhập CLB Galatasaray của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng 1 năm, bao gồm cả điều khoản cho phép Galatasaray gia hạn thêm 1 năm./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất