Chuyển nhượng 30/6: MU hỏi mua cầu thủ "vô danh", Lukaku trở lại Inter

PV/VOV.VN | 30/06/2022, 09:35

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (30/6), MU hỏi mua cầu thủ "vô danh", Lukaku chính thức trở lại Inter Milan.

Lukaku chính thức trở lại Inter Milan: 2 CLB Chelsea và Inter Milan xác nhận tiền đạo Lukaku đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng của Serie A theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bỉ sẽ khoác áo số 90 ở mùa giải tới. 

MU hỏi mua cầu thủ "vô danh": Báo chí Anh đưa tin, MU đang ở rất gần cầu thủ Tyrell Malacia của Feyenoord. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu Bảng. Đây là gương mặt vẫn còn khá "vô danh" với nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Tottenham sắp có Richarlison: Theo The Sun, Tottenham đã chấp nhận chi ra 50 triệu Bảng để chiêu mộ Richarlison từ Everton. Đây cũng là mức giá đội chủ sân Goodison Park yêu cầu và thương vụ này gần như sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. 

Salah xác định rời Liverpool: Theo tờ Mirror, Salah xác định rời Liverpool nhưng là vào Hè năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút Ai Cập bước vào năm cuối hợp đồng tại Anfield và vẫn chưa đồng ý gia hạn do Liverpool không đáp ứng yêu cầu tăng lương của anh.

Dortmund "hét giá" bán Bellingham: Theo Bild, Dortmund đã ra giá 103 triệu Bảng cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu sao trẻ Jude Bellingham. Đây là mức giá có thể khiến nhiều CLB lớn của châu Âu phải cân nhắc lại./. 

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất