Chuyển nhượng 15/1/2021: Gareth Bale sẽ sớm trở lại Real Madrid

PV/VOV.VN | 15/01/2021, 09:10

Chuyển nhượng ngày 15/1, Gareth Bale sẽ sớm trở lại Real Madrid, Jesse Lingard sắp rời MU theo dạng cho mượn.

Gareth Bale sẽ sớm trở lại Real Madrid: The Times đưa tin, Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Cầu thủ người xứ Wales gần như không để lại dấu ấn gì sau khi gia nhập Tottenham hồi đầu mùa giải theo dạng cho mượn. 

MU sắp chia tay Ighalo: Báo chí Anh đưa tin, MU sẽ chia tay tiền đạo Ighalo ngay trong tháng Một này. Cầu thủ người Nigeria sẽ hết hạn cho mượn tại MU từ đội bóng Trung Quốc - Thân Hoa Thượng Hải. 

Real Madrid sẵn sàng chia tay trung vệ người Brazil: Phóng viên Duncan Castles của The Times khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng chia tay trung vệ người Brazil - Eder Militao khi cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và rất ít khi được ra sân kể từ khi đến sân Bernabeu Hè 2019. 

ARS muốn mua thủ môn của Barca: Theo Sky Sports News, Arsenal đang quan tâm đến thủ thành Neto của Barca. Đội bóng Tây Ban Nha muốn 18 triệu bảng cho thương vụ này và đây là con số mà Arsenal vẫn đang cân nhắc. 
 
Barca gia nhập cuộc đua giành Haaland: Một số nguồn tin từ báo chí châu Âu khẳng định Barca là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Được biết người đại diện của Haaland là Mino Raiola cũng đang mong muốn chân sút sắp bước sang tuổi 21 cập bến sân Camp Nou. 

Lingard sắp rời MU để sang Nice theo dạng cho mượn: Sky Sports News đưa tin, Lingard và người đại diện của anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Nice (Pháp) về bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ MU. Hiện tại thương vụ này chỉ còn chờ ý kiến từ ban lãnh đạo MU trước khi chính thức được thực hiện./. 

Bài liên quan
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: Vinicius giúp Real Madrid hơn Barca 11 điểm
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3, Vinicius ghi cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Osasuna để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất