Chuyển nhượng 11/8: Man City sắp có tân binh tiếp theo

PV/VOV.VN | 11/08/2022, 16:04

Bản tin chuyển nhượng 11/8, Man City sắp có tân binh tiếp theo, Rabiot ra yêu sách để đến MU.

Rabiot ra yêu sách để đến MU: Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Adrien Rabiot đòi nhận lương 192.000 Euro/tuần, tương đương 10 triệu Euro/năm thì mới đồng ý gia nhập MU. Hiện tại, Rabiot chỉ còn 1 năm với Juventus. Giữa MU và Juve được cho đã đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu Euro.

Man City sắp có tân binh tiếp theo: Báo chí Anh xác nhận Man City đang tiến rất gần đến sự phục vụ của hậu vệ Sergio Gomez từ Anderlecht. Phí chuyển nhượng sẽ cao hơn 10 triệu Euro, khoảng gần 15 triệu Euro và hợp đồng sẽ sớm được ký kết. 

Monaco mượn sao trẻ Chelsea: Trang chủ AS Monaco xác nhận đội bóng này mượn thành công trung vệ Malang Sarr từ Chelsea trong 1 mùa giải kèm theo tùy chọn mua đứt. Cầu thủ 23 tuổi trở thành tân binh thứ 4 của Monaco trong mùa hè này sau Takumi Minamino, Breel Embolo và Thomas Didillon.

Fulham gia cố hàng thủ: Fulham đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Issa Diop từ West Ham với mức phí 15 triệu Bảng. Cầu thủ 25 tuổi đã hoàn thành kiểm tra y tế trong tuần này và đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London. 

PSG bán cầu thủ trẻ cho Rennes: Rennes sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Arnaud Kalimuendo từ PSG với giá 25 triệu Euro kèm phụ phí. Ngoài ra, PSG sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng nếu Rennes bán cầu thủ 20 tuổi trong tương lai./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất