Chung kết Hoa khôi DLVN 2020 không tìm được hoa khôi: Lãnh đạo tỉnh nói gì?

29/11/2020, 11:36

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông cho biết, tỉnh này không liên quan gì đến Chương trình Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Liên quan đến vụ Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi, sáng 29/11, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông xác nhận, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) quản lý, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám.

"Tỉnh chỉ tiếp nhận chỉ đạo từ Bộ VHTTDL là địa điểm diễn ra cuộc thi. Tỉnh không có liên quan gì đến kết quả cuộc thi. Nguồn kinh phí tổ chức, tỉnh Đắk Nông cũng không liên quan. Tỉnh Đắk Nông chưa đủ ăn làm sao lo được chương trình này", lãnh đạo tỉnh Đắk Nông thông tin.

Chung kết Hoa khôi DLVN 2020 không tìm được hoa khôi: Lãnh đạo tỉnh nói gì? - 1

Thi sinh tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tại Đắk Nông.

Sau khi kết thúc chương trình Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 , nhiều người cho rằng, Ban tổ chức đã "lừa" người xem vì kết quả hời hợt.

Như VTC News đưa tin, tối 28/11, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) đã khép lại nhưng ban tổ chức không tìm được hoa khôi.

Theo đó, cuộc thi diễn ra tại thành phố Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), với phần tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là kết thúc cuộc thi, ban tổ chức công bố không có giải hoa khôi. Cụ thể, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh (tỉnh Đắk Nông) và giải Á khôi 2 trao cho thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải (tỉnh Đắk Lắk). Người đẹp Bùi Minh Anh (SBD 169) cao 1,68m, số đo 3 vòng 82-63-97. Người đẹp đến từ Đắk Nông, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.  Người đẹp Ngô Mỹ Hải (SBD 099) cao 1,71m, số đo 3 vòng 84-64-91. Người đẹp đến từ Đắk Lắk, hiện đang là MC - người mẫu tự do. 

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục Eco thân thiện với môi trường, trang phục dạ hội và chọn ra Top 5 vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Bài liên quan
Chuyện showbiz: Nam Em bị kiến nghị xóa tài khoản mạng xã hội Facebook và TikTok
Ngoài việc phạt hành chính 10 triệu đồng, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông khóa tài khoản mạng xã hội Facebook và TikTok đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em; Cao Thái Hà lên tiếng về thông tin yêu bạn diễn 'Hậu duệ mặt trời' kém 2 tuổi; Quỳnh Lương khoe ảnh thời đen nhẻm; Kỳ Hân lên tiếng về chiếc váy thị phi...

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất