Chủ tịch FIFA mắc Covid-19

PV/VOV.VN | 28/10/2020, 12:40

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) xác nhận Chủ tịch Gianni Infantino đã mắc Covid-19 và sẽ tự cách ly ít nhất 10 ngày.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) xác nhận Chủ tịch Gianni Infantino đã mắc Covid-19. Ông Infantino có các triệu chứng nhẹ và sẽ tự cách ly ít nhất 10 ngày.

Trang chủ FIFA thông báo: “Chủ tịch Gianni Infantino đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Chủ tịch FIFA có các triệu chứng bệnh nhẹ, ông đã lập tức tự cách ly và sẽ tự cách ly ít nhất 10 ngày.

Tất cả những người có tiếp xúc với ông trong những ngày qua đã được thông báo và được yêu cầu thực hiện các biện pháp cần thiết. FIFA xin chúc Chủ tịch Gianni Infantino sớm hồi phục”.

Ông Gianni Infantino năm nay 50 tuổi, là Chủ tịch FIFA từ năm 2016 sau khi người tiền nhiệm Sepp Blatter từ chức vì hàng loạt cáo buộc tham nhũng. Trước đó ông từng giữ vị trí Tổng thư ký UEFA từ năm 2009 đến năm 2016.

Tháng 6/2019, ông tái đắc cử Chủ tịch FIFA và đầu năm 2020 trở thành Ủy viên Olympic quốc tế (IOC). Hồi tháng Bảy vừa qua, ông Gianni Infantino đã phải đối mặt với những cáo buộc tham nhũng liên quan đến việc trao quyền đăng cai World Cup cho Nga và Qatar, song vẫn được giữ chức Chủ tịch FIFA dù bị điều tra./.

Bài liên quan
Thua Indonesia 2 trận, tuyển Việt Nam tụt sâu trên bảng xếp hạng FIFA
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục bị đẩy xa khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Indonesia tối 26/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất