Chủ cơ sở kinh doanh thiết bị y tế sàm sỡ nhiều nữ sinh làm thêm

14/07/2022, 16:50

Ông T. bị 2 nữ sinh viên tố cáo đến cơ quan công an về hành vi sàm sỡ sau khi nhận 2 người vào làm việc tại cơ sở của mình.

Ngày 14/7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã triệu tập ông Đ.V.T (40 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về nội dung có 2 nữ sinh tố cáo ông này có hành vi sàm sỡ.

Theo tố cáo, ông T. chuyên kinh doanh thiết bị y tế ở Đà Nẵng. Sau khi đăng thông tin tuyển nữ nhân viên là sinh viên làm việc (làm thêm), ông T. có hành vi sàm sỡ.

Chủ cơ sở kinh doanh thiết bị y tế sàm sỡ nhiều nữ sinh làm thêm - 1

Camera ghi lại hình ảnh ông T. có hành vi sàm sỡ nữ sinh viên. (Ảnh: Cắt từ Clip).

Một nữ sinh tố cáo, ngày 9/7, khi đi làm ở chi nhánh trên đường Hùng Vương thì ông T. gọi lên tầng 4 có việc. Tại đây, ông T. giở trò sàm sỡ khiến nữ sinh hoảng sợ và phải bỏ việc sau đó.

May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi nhưng em không chấp nhận được. Nếu sinh viên nữ nào cũng bị vậy và chấp nhận lời xin lỗi thì quá có lợi cho kẻ xấu. Ông ấy là chủ của 4 chi nhánh thiết bị y tế. Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm và né chỗ này ra”, nữ sinh viên tố trên Facebook.

Một nữ sinh khác tố cáo, sau khi tan ca, ông T. gọi điện cho cô gái này, yêu cầu đi lấy hàng và giao hàng cùng ông.

Tuy nhiên, ông này không chở đi giao hàng mà chở vào quán karaoke, yêu cầu hát cùng và có hành vi sàm sỡ.

Chủ cơ sở kinh doanh thiết bị y tế sàm sỡ nhiều nữ sinh làm thêm - 2

Ông Đ.V.T làm việc với cơ quan công an.

Theo Trung tá Phan Minh Viên, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu, bước đầu ông T. thừa nhận có hành vi sàm sỡ như các nữ sinh tố cáo. Công an sẽ lấy lời khai thêm và củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng pháp luật.

CHÂU THƯ
Bài liên quan
Chuyên gia khí tượng nhận định đợt rét hiếm gặp đang xảy ra ở miền Bắc
Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia chỉ ra điểm đặc biệt của đợt rét kéo dài từ tháng 2 sang tháng 3 ở miền Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất