Chồng thành công giấu tiền qua mặt vợ, sau lại phải khóc hận vì sự cố không ngờ

04/09/2022, 20:10

Câu chuyện giấu quỹ đen "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" của một anh chồng đen đủi.

Tìm được nơi giấu quỹ đen vượt khỏi tầm mắt của vợ vẫn chưa phải là một thành công. Từng có không ít anh chồng phải ngậm đắng nuốt cay chịu mất trắng số tiền dành dụm trong bí mật suốt thời gian dài, nguyên do không phải bị tịch thu mà còn đau đớn hơn thế. 

Chồng thành công giấu tiền qua mặt vợ, sau lại phải khóc hận vì sự cố không ngờ  - 1

Sự cố giấu quỹ đen bi hài của một chàng trai.

Câu chuyện buồn ấy từng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người đọc không biết nên khóc hay cười. Theo đó, một chàng trai chia sẻ hình ảnh một cọc tiền khá dày với toàn những tờ 200, 500 nghìn VND mới toanh được gói lại rất cẩn thận. Đó hẳn sẽ là một gia tài kha khá để anh chàng lén tiêu xài nếu như không có những vết gặm to tướng khiến các tờ tiền rách nát nham nhở. 

Chồng thành công giấu tiền qua mặt vợ, sau lại phải khóc hận vì sự cố không ngờ  - 2

Cọc tiền bị gặm nham nhở. 

Rất dễ hiểu, lý do đó là bởi vì người này đã chọn giấu quỹ đen vào một góc khuất khá kín đáo trong nhà. Nhưng cũng vì quá kín kẽ, nơi đây vô tình cũng đã trở thành “nhà” của một gia đình chuột. Sự xuất hiện của những tờ tiền đã trở thành món đồ gặm nhấm không thể lý tưởng hơn cho những con vật bốn chân. 

Chồng thành công giấu tiền qua mặt vợ, sau lại phải khóc hận vì sự cố không ngờ  - 3

Công sức tích góp suốt thời gian qua của chàng trai trở thành những mảnh giấy lộn rách nát.

Kết quả là sau một thời gian kiểm tra lại tiền, dù thành công trong việc giấu vợ nhưng lại bị rách nát hết cả. Trong cơn tức giận lẫn bất lực, chàng trai không biết làm gì khác ngoài việc chụp hình thủ phạm và tang chứng, vật chứng đăng lên mạng nhờ dân tình phán xét. 

Chồng thành công giấu tiền qua mặt vợ, sau lại phải khóc hận vì sự cố không ngờ  - 4

Cận cảnh "hung thủ" gây ra sự việc. 

Sự cố bi hài của chàng trai đã khiến dân mạng được phen cười no bụng. Trong khi các anh chồng cùng chung số phận vật vã tìm chỗ giấu quỹ đen bày tỏ sự đồng cảm thì số khác lại chê trách biện pháp lỗi thời của chủ bài viết. 

“Sợ, không dám lấy vợ nữa”.

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu, chia buồn cùng anh bạn”.

“Thời buổi này quỹ đen giấu trong tài khoản chứ ai còn nhét lung tung như những năm 90 thế kia”.

Bài liên quan
Người dân mang đào quất đi tảo mộ, mời tổ tiên về đón Tết
Dịp cuối năm, nhiều người dân mang theo đồ lễ, cành đào, chậu quất... đến Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (tỉnh Hòa Bình) tảo mộ, mời gia tiên về đón Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất