Chồng cũ Vương Phi sống nghèo, đi tàu điện ngầm, ăn 'cơm bụi'

Minh Anh(Nguồn: 163) | 06/12/2021, 11:52

Trong khi Vương Phi luôn ở đỉnh cao thì chồng cũ - ca sĩ Đậu Duy được xem là hết thời, anh sống tằn tiện trong căn hộ chung cư cũ, đi lại bằng xe máy, tàu điện ngầm.

Album thứ 22 của Đậu Duy phát hành cuối tháng 11 tuy được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng nhưng lại có doanh số bán hàng ảm đạm. Điều này cho thấy sức hút của anh trên thị trường âm nhạc đã không còn nhiều dù nam ca sĩ luôn nỗ lực làm mới mình.

Đậu Duy từng được coi là một biểu tượng âm nhạc trong giới "Rock n Roll" Trung Quốc, là ca sĩ chính trong ban nhạc rock huyền thoại của nước này - Black Panther. Hiện ở tuổi ngoài 50, anh sống đạm bạc, kín tiếng trong một căn hộ chung cư cũ, đi chuyển bằng xe máy, tàu điện ngầm. Khán giả vẫn nhìn thấy anh ra ngoài với dáng vẻ xuề xòa, ăn mặc đơn giản, tóc búi phía sau, trông như một ông già bình thường. Thần tượng một thời giờ sống độc thân sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ. các tay săn ảnh nhiều lần gặp Đậu Duy đi ăn một mình ở quán bình dân.

Chồng cũ Vương Phi sống nghèo, đi tàu điện ngầm, ăn 'cơm bụi' - 1

Đậu Duy - chồng cũ Vương Phi.

Đậu Duy yêu Vương Phi khi ở giai đoạn hoàng kim. Nhiều tờ báo Trung Quốc khi đó gọi đây là sự kết hợp tuyệt vời của âm nhạc. Theo một nguồn tin, sau một thời gian yêu nhau, Vương Phi có thai và tỏ ý muốn kết hôn. Đậu Duy hỏi; "Anh không phải người đàn ông tốt, em có chắc là muốn lấy anh không?". Vương Phi gật đầu, họ nên vợ nên chồng, có một con gái là Đậu Tĩnh Đồng.

Thời gian sau, Vương Phi dần nhận ra mình không hợp với hôn nhân. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc và ngày càng nổi tiếng, cũng ngày càng ít quan tâm đến chồng. Đậu Duy không hiểu vì sao quan hệ vợ chồng cứ nhạt đi: "Chúng tôi không thể đồng hành, cùng ăn, cùng ngủ như những đôi vợ chồng khác. Mỗi lần tôi gọi điện thì cô ấy hoặc đang ở khu giải trí, hoặc đang chơi mạt chược". Anh thậm chí còn ám chỉ Vương Phi lấy mình chỉ để thăng hạng tên tuổi khi đặt ra câu hỏi: "Hôn nhân như vậy, có phải là một loại âm mưu?". 

Chồng cũ Vương Phi sống nghèo, đi tàu điện ngầm, ăn 'cơm bụi' - 2

Đậu Duy và Vương Phi thời còn là một đôi.

Cô đơn trong cuộc hôn nhân, Đậu Duy sa vào quan hệ tình cảm với Cao Nguyên, một người bạn cũ. Bạn thân của Vương Phi là Na Anh từng mắng thẳng mặt cô gái này: "Cô không biết Đậu Duy đã có vợ sao mà còn mặt mũi làm như vậy?". Cao Nguyên đáp: "Cô nên tìm hiểu đi đã, xem ai mới là người đến trước, ai là kẻ đến sau?".

Sau đó, Đậu Duy công khai đi lại với người tình khiến Vương Phi đệ đơn ly hôn. Đậu Duy và Cao Nguyên cưới nhau, sinh một con gái rồi ly hôn sau đó vài năm.

Theo một số nguồn tin, Đậu Duy nhận sự hỗ trợ của con gái lớn là Đậu Tĩnh Đồng. Cha con họ thi thoảng gặp gỡ, cùng đi ăn. 

Minh Anh(Nguồn: 163)

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất