Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8: Minh 'bắt quả tang' Vũ và Mai Anh gặp nhau

Hà Linh | 20/05/2022, 08:17

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'' tập 8, Mai Anh cố tình quên ví để được gặp lại Vũ và không giấu được sự quyến luyến anh, cảnh này bị Minh nhìn thấy.

Video: Những diễn biến chính trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 8

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 7 phát sóng tối 19/5, do bế tắc với chuyện gia đình, Mai Anh (Quỳnh Trang) tìm đến Vũ (Chí Nhân) để tâm sự. Và dường như sau cuộc trò chuyện ấy, Mai Anh đã hiểu ra vấn đề gì đó. Trở về nhà, cô chủ động mở lời với Giang (Lã Thanh Huyền) bằng cách hỏi về việc tổ chức sinh nhật cho bố. Sau đó, cô xin lỗi Giang và được mẹ kế chấp thuận làm hoà. 

Theo tiết lộ của trailer Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũtập 8, để được gặp lại Vũ, Mai Anh cố tình bỏ quên ví và nhờ Vũ đem đến cho mình. Gặp Mai Anh, Vũ trách khéo: "Chú bắt đầu cảm thấy hơi phiền rồi nhé".

Mai Anh ngỏ ý mời Vũ đi cafe để cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của anh. Vũ thẳng thừng từ chối vì lý do: "Chú không hợp đi cafe với một cô bé đâu". Điều này khiến Mai Anh phụng phịu, cô hỏi: "Sao chú cứ gọi cháu là cô bé mãi thế ạ? Chẳng lẽ ít tuổi là có tội ạ".

Vũ giải thích: "Nếu như cháu là cháu gái chú thì được, chú không muốn bị hiểu lầm". Điều không ngờ là ở phía xa. Vũ và Mai Anh đã bị Minh nhìn thấy. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8: Minh 'bắt quả tang' Vũ và Mai Anh gặp nhau  - 1

Ở diễn biến khác của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8, do không được Vũ đáp ứng tình cảm, Mai Anh tỏ ra khó chịu, bỏ qua cuộc gọi của mẹ ruột. Một lúc sau khi mẹ gọi lại, cô bắt máy thì nghe được lời trách móc: "Con bây giờ giỏi lắm rồi, ra ngoài một thời gian là quên mẹ luôn. Thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ mà không gọi lại, nói chuyện thì qua quýt. Con có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ như vậy thì đâu nhớ gì đến gia đình bất hạnh này". 

Đáp lại, Mai Anh chỉ bảo cô đang mệt. Thấy con gái nghiêm túc, mẹ Mai Anh nói có món quà tặng cô, nhưng cô lại không tỏ vẻ hào hứng, tò mò. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8: Minh 'bắt quả tang' Vũ và Mai Anh gặp nhau  - 2
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8: Minh 'bắt quả tang' Vũ và Mai Anh gặp nhau  - 3

Cũng trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8, Vũ tiết lộ lý do chưa muốn có con với Giang: "Thực ra không phải chồng không muốn có em bé đâu. Đối với chồng, Thỏ hay sau này là một em bé khác thì chồng luôn yêu thương. Chỉ có điều, chồng không muốn làm vợ áp lực".  

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8: Minh 'bắt quả tang' Vũ và Mai Anh gặp nhau  - 4

Minh sẽ mách với Giang về mối quan hệ của Vũ và Mai Anh? Giang có buồn lòng với sự trì hoãn của chồng? Đón xem Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8 lúc 21h40 tối 20/5 trên VTV3. 

Hà Linh
Bài liên quan
NSND Việt Anh ở tuổi U70: Sống đơn độc sau đổ vỡ, phủ nhận có bạn gái mới
Nam nghệ sĩ gây ồn ào với tin đồn hẹn hò ở tuổi U70 là gương mặt gạo cội của sân khấu phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất