Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ

16/08/2022, 11:52

Là nhân vật được quan tâm nên dù kín tiếng về chuyện riêng tư sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vẫn luôn bị đồn hẹn hò với các mỹ nhân trẻ của showbiz.

Cuối tháng 10/2020, ca sĩ Lệ Quyên xác nhận ly hôn với đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống và cho biết hai người coi nhau là bạn, người thân, hành xử văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau. Bé Bo được bố mẹ luân phiên chăm sóc.

Trong khi Lệ Quyên đang viên mãn bên tình mới - người mẫu Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi thì chồng cũ vẫn khá kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, là nhân vật được quan tâm, anh không ít lần bị đồn hẹn hò các mỹ nhân trẻ gợi cảm của Vbiz.

Hoa hậu Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là mỹ nhân vừa đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nghi vấn hẹn hò giữa Mai Phương và chồng cũ Lệ Quyên từng rộ lên vào khoảng tháng 10/2021 khi đại gia này đăng bức ảnh thân thiết giữa cô và con trai mình. Mai Phương nhanh chóng lên tiếng, kể lại cơ duyên gặp gỡ doanh nhân Đức Huy và làm gia sư cho con trai anh, đồng thời phủ nhận chuyện yêu đương.

Ngay sau đó, đại gia Đức Huy xin lỗi Mai Phương vì đã khoe bức ảnh cô trò, dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. Anh bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 1

Hoa hậu Mai Phương từng vướng tin đồn khi làm gia sư cho con trai đại gia Đức Huy.

Sau khi Mai Phương đăng quang, dân mạng xới lại nghi vấn cũ khi thấy vị doanh nhân nhiệt thành đăng lời chúc mừng  tân hoa hậu. Mai Phương cũng một lần nữa lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở công việc. Cô mong khán giả tập trung vào công việc, những dự án của cô trong thời gian tới, thay vì để tâm đến những chuyện không có thật. 

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 2

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999 tại Đồng Nai. Cô cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, đang học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, Mai Phương có chứng chỉ IELTS với số điểm "khủng" 8.0. Trước khi trở thành hoa hậu, Mai Phương từng làm MC, cộng tác viên của đài VTV.

Cẩm Đan

Doanh nhân Đức Huy và mỹ nhân của Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Cẩm Đan - bị đồn đoán là hẹn hò nhau vào đầu 2021 khi thường xuyên chụp ảnh, cùng nhau dự đám cưới. Họ chênh lệch nhau 27 tuổi (Cẩm Đan sinh năm 2001) nên mối quan hệ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 3
Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 4

Cẩm Đan từng thừa nhận có mối quan hệ mở với nam đại gia hơn 27 tuổi.

Thời điểm đó, Cẩm Đan tiết lộ cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc. Mỹ nhân An Giang kể, Đức Huy chơi thân với người quản lý của cô. Anh nhận thấy cô là gương mặt tiềm năng, đồng cảm với câu chuyện thi nhan sắc của cô nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý, sau một thời gian thì dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

"Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", người đẹp từng nói. 

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 5

Cẩm Đan sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cuối tháng 10/2021, tin đồn hai người chia tay xuất hiện khi họ ngừng theo dõi nhau và để trạng thái độc thân trên mạng xã hội. Nam doanh nhân bị "soi" dòng trạng thái ẩn ý: 'Không gió thổi, biển làm gì có sóng. Không có em, anh có em khác thôi mà'. Còn Cẩm Đan thường xuyên nói cô vẫn còn độc thân và tận hưởng cuộc sống thoải mái ở tuổi 20.

Từ đầu đến cuối, doanh nhân Đức Huy không hề lên tiếng về mối quan hệ với Cẩm Đan.

Khánh My

Cuối năm 2021, hình ảnh đại gia Đức Huy thân mật bên một chân dài showbiz được lan truyền. Hai người  bước ra từ một địa điểm trước khi cùng lên xe sang rời khỏi đó. Họ có những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người.

Nhiều người nhận xét, người đẹp sánh bước với Đức Huy rất giống người mẫu, diễn viên Khánh My. Vì thế mà người đẹp này bị nghi là tình mới của đại gia U50. Thời điểm này, Khánh My cũng vừa chấm dứt mối tình 4 năm với diễn viên Tiến Vũ. 

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 6

Hình ảnh cô gái được cho là Khánh My đi cùng doanh nhân Đức Huy.

Khánh My là Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016. Cô cùng là một trong những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Vbiz.

Phải đến đầu năm 2022, Khánh My mới lên tiếng về tin đồn tình ái với đại gia Đức Huy. Cô khẳng định  vẫn đang độc thân và chưa muốn yêu ai vì mới chia tay bạn trai chưa được bao lâu. Người đẹp nói, cô coi những hình ảnh bị quay lén hay gán ghép là tai bay vạ gió và thường không có thói quen lên tiếng giải thích, sợ bị phản ứng ngược lại. Vì thế, cô chọn cách im lặng trước những tin đồn.

Chồng cũ Lệ Quyên - thỏi nam châm 'hút' tin đồn hẹn hò mỹ nhân trẻ - 7

Khánh My được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm hàng đầu của Vbiz.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Người đẹp Cộng hoà Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2023
Vượt qua hơn 100 người đẹp khác, Krystynà Pyszkova từ Cộng hoà Séc giành chiến thắng mang về chiếc vương miện cao quý tại Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất