Choáng với số tiền bầu Hiển thưởng cho Hà Nội FC sau trận thắng HAGL

Yến Hoàng/VOV.VN | 15/08/2022, 15:51

Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho Hà Nội FC sau khi đánh bại HAGL với tỉ số 2-1 trong trận cầu đinh vòng 12 V-League 2022.

Hà Nội FC đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 2-1 trước HAGL trong trận đấu tại vòng 12 V-League 2022. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Hàng Đẫy chính thức vô địch lượt đi khi có 26 điểm, hơn đội nhì bảng SLNA 6 điểm.

Ngày sau khi Hà Nội FC giành chiến thắng trước HAGL, bầu Hiển đã xuống sân động viên, chúc mừng BHL và các cầu thủ. Ngoài ra, bầu Hiển cũng thưởng nóng 3 tỷ đồng cho thầy trò HLV Chun Jae-ho.

Đây là số tiền thưởng nóng khủng nhất mà một đội bóng nhận được từ đầu V-League 2022. Đáng chú ý, con số 3 tỷ đồng cũng bằng số tiền thưởng mà đội vô địch V-League giành được.

Sau chiến thắng trước HAGL, Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Gò Đậu của Bình Dương. Hiện tại, Bình Dương cũng đang có phong độ tốt sau khi có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp nên sẽ là thử thách lớn với đoàn quân của HLV Chun Jae-ho./.  

Bài liên quan
U19 Hà Nội FC ''thống trị'' U19 Quốc gia: Chờ đợi những Quang Hải mới
U19 Hà Nội FC lần thứ 7 vô địch U19 Quốc gia để nối dài mạch ''thống trị'' ở giải đấu này. Đó là tín hiệu để người hâm mộ chờ đợi những Quang Hải mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất