Choáng ngợp bất động sản xa hoa triệu USD của David và Victoria Beckham

Lê Anh/VOV.VN | 14/06/2022, 06:30

Ngoài bất động sản ở Anh, vợ chồng cựu cầu thủ Manchester United còn sở hữu những ngôi nhà trị giá hàng triệu USD ở Miami (Mỹ) và Burj Khalifa (Dubai).

David Beckham và Victoria Beckham một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí thế giới. Theo Celebrity Net Worth, tổng giá trị tài sản ròng của cặp đôi là 450 triệu USD với nhiều bất động sản giá trị. Ngoài bất động sản ở Anh, vợ chồng cựu cầu thủ Manchester United còn sở hữu những ngôi nhà trị giá hàng triệu USD ở Miami (Mỹ) và Burj Khalifa (Dubai). 

Dinh thự 39 triệu USD phía tây London

David Beckham và bà xã đã mua một biệt thự siêu sang trọng gồm 7 phòng ngủ trị giá 39 triệu USD ở Holland Park, London vào năm 2012.

Theo tạp chí Hello!, nơi ở sang trọng 4 tầng của cặp đôi được trang bị hiện đại với phòng tập thể dục chất lượng năm sao, bể bơi trong nhà, spa, hầm rượu và mái che nổi bật ở lối vào được lát gạch đen và trắng.

Theo truyền thông Anh, cặp đôi đã thuê các nhà thiết kế nội thất từng đoạt nhiều giải thưởng như Kelly Hoppen và Rose Uniacke và chi khoảng 10 triệu USD để cải tạo lại biệt thự cấp II thời Victoria vào năm 2016 trước khi chuyển đến. Gần đây, cặp đôi cũng đã dành một số tiền lớn để đại tu khu bất động sản mang đậm yếu tố lịch sử này vì sân thượng hiện đang có nguy cơ sụp lún,...

Khu đất Cotswolds 7,5 triệu USD

Cặp đôi quyền lực người Anh đã đầu tư 7,5 triệu USD vào một trang trại tuyệt đẹp ở trung tâm Cotswolds vào tháng 12/2016. David và Victoria đã thuê Marcus Barnett, người từng ba lần đoạt giải Chelsea Flower Show để tạo ra một “khu vườn cổ tích hai tầng” cho nơi nghỉ dưỡng giống như biệt thự của họ.

Theo Vanity Fair, dinh thự xa hoa này nằm gần khu nghỉ dưỡng của Hoàng tử Harry và Meghan. Nơi đây có lều tuyết/phòng xông hơi khô của Estonia, bể ngâm, sân bóng đá, sân tennis, hồ sâu, khu vườn rộng lớn và lò sưởi thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời. 

Căn hộ áp mái ở Miami trị giá 24 triệu USD

David và Victoria cũng sở hữu một căn hộ áp mái tuyệt đẹp ở Miami trị giá 24 triệu USD. Căn hộ này nằm trong toà nhà chọc trời của Bảo tàng One Thousand do kiến ​​trúc sư từng đoạt giải Pritzker Zaha Hadid thiết kế. Với sự ra mắt của câu lạc bộ Inter Miami, căn hộ sang trọng này đã trở thành nơi lưu trú của cặp vợ chồng triệu phú ở Mỹ vào năm 2020.

Căn hộ đầy đủ 5 phòng ngủ, rộng 960m2 này có tầm nhìn ngoạn mục ra Đại Tây Dương và đường chân trời của Miami. Theo Mansion Global, toà nhà của căn hộ còn được trang bị sân bay trực thăng trên tầng mái, sảnh khách trên cao, câu lạc bộ riêng, trung tâm thủy sinh với bể bơi phân làn trong nhà, hầm ngân hàng trong khuôn viên và trung tâm chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị hiện đại của phòng tập Techno.

Năm 2021, Victoria tổ chức sinh nhật lần thứ 47 tại Miami bằng một lửa trại hân mật trên bãi biển với bạn bè và gia đình.

Căn hộ ở Burj Khalifa trị giá 10 triệu USD.

Theo truyền thông Anh, vợ chồng nhà Beckham sở hữu căn hộ trị giá 10 triệu USD lộng lẫy trong Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới mang tính biểu tượng của Dubai. Tuy nhiên, họ hiếm khi chia sẻ hình ảnh về căn hộ này qua về. David Beckham và bà xã đã mua bất động sản này vào năm 2009. 

Theo tạp chí OK!, cả hai đã sở hữu một biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 9,9 triệu USD xa hoa đáng kinh ngạc ở Palm Jumeirah. Nhưng David đã tặng ngôi nhà nghỉ mát đáng mơ ước cho cha mẹ của Victoria, sau khi nhận ra rằng anh không thể đi du lịch Trung Đông thường xuyên vì lịch trình công việc bận rộn. 

Ngoài các bất động sản giá trị, cặp đôi quyền lực này còn sắm du thuyền hạng sang trị giá 6,5 triệu USD vào năm 2021. Du thuyền được đặt tên là "Seven" mang ý nghĩa số áo của cựu cầu thủ Manchester United và tên đệm của con gái Harper. Vào tháng 4, gia đình Beckham được bắt gặp đi nghỉ trên du thuyền sang trọng này một tuần trước khi đám cưới của con trai cả Brooklyn Beckham và ái nữ nhà tỷ phú diễn ra./.

Bài liên quan
Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'
Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất