Chi Pu xin lỗi về ồn ào ca từ, tuyên bố ngừng ra MV trong năm 2022

13/10/2022, 09:52

Sau một thời gian gây tranh cãi, nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi khán giả và thông báo sẽ ngừng ra mắt album đầu tay, cũng như các sản phẩm âm nhạc trong năm 2022.

Tối 12/10, Chi Pu phát hành MV thứ 3 trong năm 2022 mang tên Miss showbiz. Lần này, Chi Pu hóa thân thành nàng Mona Lisa huyền thoại trong MV mới.

Mượn hình ảnh mỹ nhân nổi tiếng, Chi Pu cài cắm loạt tình tiết ẩn dụ, tái hiện chặng đường đến với âm nhạc của mình trong những năm vừa qua. Sự xuất hiện của loạt MV cũ cùng 2 hình tượng White Queen và Black Queen đầy cuốn hút cũng khiến nhiều người tò mò. 

Chi Pu xin lỗi về ồn ào ca từ, tuyên bố ngừng ra MV trong năm 2022 - 1

Chi Pu ra mắt MV thứ 3 trong năm 2022 mang tên "Miss showbiz".

Đáng chú ý là cuối MV, Chi Pu xuất hiện với đoạn clip xin lỗi và thông báo sẽ ngừng ra MV trong năm 2022. Theo đó, Miss showbiz sẽ là MV cuối cùng trong dự án này được giới thiệu đến khán giả trong năm nay. Nữ ca sĩ cũng quyết định không quảng bá và xem đây như một món quà gửi tặng người hâm mộ. 

Người đẹp chia sẻ: "Lẽ ra đây sẽ là clip mà Chi Pu vui mừng thông báo về việc ra mắt album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, khi cho ra mắt 2 sản phẩm, tôi đã nhận về không ít những tranh luận từ khán giả. Những nhận xét đó khiến tôi suy nghĩ rằng mình cần phải nhìn nhận, đánh giá lại tổng thể các sản phẩm trong album. Và hôm nay, tôi xin chính thức được thông báo MV Miss showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2022. Album cũng sẽ không được phát hành nữa".

Chi Pu xin lỗi về ồn ào ca từ, tuyên bố ngừng ra MV trong năm 2022 - 2

Chi Pu thông báo ngừng ra MV trong năm 2022.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ của mình. "Tôi biết thông tin này sẽ khiến các bạn buồn lòng vì mọi người đã chờ đợi dự án rất lâu. Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau - vui buồn, thăng trầm, tôi tin rằng Sunny vẫn luôn là những người hiểu mình nhất và thông cảm cho tôi nhiều nhất.

Để đưa ra quyết định là không dễ dàng và rất tiếc nuối, dù vậy, việc lắng nghe nhận xét của khán giả ở thời điểm này với tôi là một điều tốt, giúp mình cải thiện bản thân hơn nữa trong tương lai, cũng như có thể mang đến những sản phẩm khiến khán giả hài lòng hơn. Một lần nữa, Chi Pu xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người”, Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu xin lỗi về ồn ào ca từ, tuyên bố ngừng ra MV trong năm 2022 - 3

Thời gian qua, nữ ca sĩ gây tranh cãi vì các sản phẩm âm nhạc của mình.

Trước đó, Chi Pu gây bất ngờ khi tuyên bố tiếp tục chuỗi ngày "mỗi tháng ra 1 sản phẩm". Dự án này sẽ ra mắt lần lượt vào các ngày 8/8, 9/9, 10/10, 11/1 và 12/12. Sẽ có 5 MV được tung ra, mỗi ca khúc sẽ "chào sân" cách nhau 1 tháng đến hết năm 2022.

Tuy nhiên, ngay khi phát hành 2 MV đầu tiên là Black Hickey và Sashimi, Chi Pu đều gây ra những tranh cãi. Black Hickey bị công chúng "ném đá" và bất ngờ biến mất trên Youtube chỉ sau 2 ngày lên sóng. Trong khi đó, Sashimi bị chỉ trích vì phần ca từ nhạy cảm.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Nữ ca sĩ 'nối gót' Chi Pu, sang Trung Quốc thi 'Đạp gió 2024' là ai?
Nữ ca sĩ này gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Trung Quốc để ghi hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất