Chi Pu: 'Tôi không còn đặt nặng danh xưng ca sĩ'

09/08/2022, 06:52

Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán", Chi Pu nói, cho biết hiện cô không còn đặt nặng chuyện danh xưng ca sĩ.

Chi Pu vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Black Hickey (Con dấu chủ quyền) sau 2 năm vắng bóng.  Black Hickey mang ý nghĩa là dấu vết màu đen để lại sau một nụ hôn nồng cháy, như một cách cô gái trong MV muốn đánh dấu chủ quyền với người yêu. Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và sản xuất, thu âm bởi OnlyC Production. W/n - Hino thực hiện bản phối và Bố Thỏ Heo hoà âm phối khí. 

Trong MV Black Hickey, Chi Pu vào vai một cô nàng luôn hấp dẫn với nửa kia của mình. Cô xuất hiện trước mặt anh ở rất nhiều nơi trong ngoại hình của nhiều nhân vật khác nhau, từ nhà, văn phòng đến tụ điểm giải trí… và ở đâu cũng thu hút sự quan tâm của đối phương. 

Chi Pu: 'Tôi không còn đặt nặng danh xưng ca sĩ' - 1

Chi Pu xinh đẹp trong lần trở lại với âm nhạc sau 2 năm.

Chi Pu cho biết: “MV được lấy ý tưởng từ hình ảnh con bạch tuộc với rất nhiều xúc tu có thể bám chặt lấy mọi thứ; cũng như cô gái trong MV luôn xuất hiện bên cạnh nửa kia của mình mọi lúc mọi nơi, dùng sự quyến rũ, hấp dẫn của bản thân để chàng trai luôn bị thu hút về phía mình, để mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt hơn”.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ ca sĩ rất hào hứng khi trở lại với âm nhạc bằng chuỗi 5 MV được ra mắt liên tiếp vào mỗi tháng kể từ đây đến cuối năm. Ở MV đầu tiên đánh dấu sự trở lại - Black Hickey, Chi Pu muốn chọn thể loại nhạc mang năng lượng tích cực cùng hình ảnh tươi mới, sôi động, bởi sau MV Anh ơi ở lại và Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu cảm thấy hát nhạc gì thì sẽ vận vào mình tâm trạng đó nên lần này đã quyết tâm thay đổi.

Chi Pu: 'Tôi không còn đặt nặng danh xưng ca sĩ' - 2

Nữ ca sĩ hồi hộp khi công bố dự án mới sau một thời gian dài ngừng ca hát.

Nói về cảm xúc khi tái xuất trong âm nhạc, nữ ca sĩ tâm sự: "Đến ngày hôm nay, sau gần 3 năm, mình khao khát cái cảm giác được trở lại này rất lâu rồi. Chi nhớ đã rất nhiều lần Chi nói với mọi người trong ekip rằng: 'Em không thể chờ được nữa, em muốn được trở lại quá'. Cái cảm giác được trở lại khiến mình phải bồn chồn. Mỗi lần nhận được một bài hát hay, đi tập và hoàn thành xong một sản phẩm nào đó mà mình phải giữ nó lại, không được cho mọi người thấy ngay lập tức, nó là một cảm giác thật kinh khủng, nhiều khi chỉ muốn post lên ngay rằng, trời ơi mình đã làm được điều mình yêu thích rồi này. Đến ngày hôm nay, Chi đã được đối diện trước tất cả mọi người một lần nữa và cho mọi người thấy thành quả mà suốt những năm vừa qua mọi người cùng làm việc với nhau như thế nào".

Chi Pu nói hiện cô không còn đặt nặng chuyện danh xưng của mình là ca sĩ, diễn viên, hot girl hay người mẫu. "Tôi chỉ biết rằng mình đang được làm công việc bản thân yêu thích. Còn những tên gọi, những khán giả yêu thương, tôi rất trân trọng và biết ơn bởi đó là động lực để mình bước tiếp trên con đường sự nghiệp trong tương lai", cô nói.

Chi Pu: 'Tôi không còn đặt nặng danh xưng ca sĩ' - 3

Chi Pu thừa nhận không quan trọng việc khán giả gọi mình với danh xưng gì.

Được hỏi cảm nghĩ khi gặp phải những ý kiến trái chiều về giọng hát, Chi Pu cho biết: "Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán. Cho đến hiện tại, mọi người vẫn bàn tán dù theo hướng tích cực hay tiêu cực. Đối với tôi, tất cả những điều đó không làm lung lay tình yêu dành cho âm nhạc và cũng không làm  lung lay ý chí để tiếp tục đi con đường này".

Về việc đánh giá khả năng ca hát của bản thân, cô nói vấn đề không phải đánh giá chính mình thế nào mà việc của cô là tiếp tục cố gắng và làm việc.

Video: MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền) - Chi Pu

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Chi Pu thay đổi thế nào sau 1 năm tỏa sáng ở show 'Đạp gió' của Trung Quốc?
VOVLIVE - 1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất