Chi Pu 'chơi lớn' mỗi tháng ra một MV đến hết năm

02/08/2022, 11:23

Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Chi Pu chính thức trở lại với các dự án âm nhạc đã ấp ủ.

Sau 2 năm im ắng Chi Pu vừa gây bất ngờ khi tuyên bố tiếp tục chuỗi ngày "mỗi tháng ra 1 sản phẩm". Cô vừa tung poster cho màn tái xuất của mình kèm chia sẻ: "Chi Pu comeback, mỗi tháng 1 MV". Dự án này sẽ ra mắt lần lượt vào các ngày 8/8, 9/9, 10/10, 11/1 và 12/12. Sẽ có 5 MV được tung ra, mỗi ca khúc sẽ "chào sân" cách nhau 1 tháng đến hết năm 2022.

Chi Pu 'chơi lớn' mỗi tháng ra một MV đến hết năm - 1

Chi Pu ra liên tiếp 5 MV từ giờ đến cuối năm.

Ở phần bình luận, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước sự trở lại của Chi Pu sau khoảng thời gian im ắng. Bên cạnh những lời "thỉnh cầu" nữ ca sĩ dừng việc ca hát, một số khác cho biết họ vẫn đợi MV mới vì bỏ qua chuyện Chi Pu hát live chưa tốt, các sản phẩm của nữ ca sĩ sinh năm 1993 vẫn được đầu tư công phu.

Còn nhớ vào năm 2017, Chi Pu có loạt các phát ngôn dậy sóng cộng đồng mạng kể từ khi tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Sau đó, cô cũng nói mỗi tháng sẽ ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc. Ngay sau đó, 3 MV được tung ra liên tiếp trong năm 2017..

Thời gian gần đây, Chi Pu tạm gác các dự án để tập trung cho vai trò đội trưởng tại chương trình Street Dance Việt Nam. Dù chỉ là "tay ngang", cô vẫn gây được nhiều ấn tượng với kỹ năng nhảy khá tốt. 

Chi Pu 'chơi lớn' mỗi tháng ra một MV đến hết năm - 2

Thời gian qua, Chi Pu tạm dừng ca hát để tập trung cho cuộc thi nhảy.

Đầu năm 2022, Chi Pu cũng gây bất ngờ khi tạm gác công việc để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ bị đồn là sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia, hoặc đồn đi du lịch cùng bạn trai, đi học thanh nhạc... Còn Chi Pu chia sẻ, cô sang Mỹ một phần vì có công việc với các đối tác quan trọng, phần còn lại là muốn dành thời gian rảnh học một môn gì đó để thay đổi bản thân. Sau khi du học về, cô ra mắt văn phòng tiền tỷ, công bố chuyện làm bà chủ một công ty về truyền thông. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Rộ tin đóng phim cổ trang Trung Quốc, Chi Pu nói gì?
Chi Pu lên tiếng trước thông tin đóng phim cổ trang Trung Quốc cùng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất