Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz

11/01/2021, 16:49

Nam diễn viên Chi Bảo vừa tháp tùng bạn gái trong một sự kiện do cô tổ chức, quy tụ dàn nghệ sĩ hạng A trong showbiz Việt.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 1

CEO Lý Thùy Chang - bạn gái của diễn viên Chi Bảo vừa tổ chức sự kiện tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Rất nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz Việt như: Hoa hậu Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Phạm Quỳnh Anh, Quang Dũng, Chi Bảo, Kim Thư... tới tham dự. Trong ảnh, Chi Bảo và bạn gái chụp ảnh cùng ca sĩ Quang Dũng.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 2

Diễn viên Chi Bảo phong độ ở tuổi 47. Anh luôn tháp tùng bạn gái Lý Thùy Chang trong tất cả các bữa tiệc. Trong dạ tiệc lần này, nam nghệ sĩ xuất hiện với vest màu xanh nhạt lịch lãm. Anh luôn dành sự quan tâm và những cử chỉ tình cảm cho Lý Thùy Chang.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 3

Lý Thùy Chang được ngợi khen nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân nào của làng giải trí. Ngoài 30 tuổi, cô là chủ chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Nữ doanh nhân trẻ chọn đầm sắc hồng của NTK Lê Thanh Hòa, dùng trang sức kim cương.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 4

Trương Ngọc Ánh cá tính, quyền lực trong các vai diễn nhưng khi xuất hiện tại bữa tiệc, cô chọn phong cách nữ tính. Sau khi đóng chung phim "Đồng tiền xương máu", cô và Chi Bảo trở thành những người bạn thân thiết.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 5

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô thấy mình như trẻ ra 10 tuổi khi chung vui trong sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân đình đám này. Cô đi cùng bạn thân - doanh nhân Anh Thơ, vợ diễn viên Bình Minh.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 6

Ca sĩ Quang Dũng xuất hiện với vest đen, tiếp tục chiêu đãi khách mời với loạt ca khúc: Còn ta với nồng nàn, Hạ trắng, Chân tình… và song ca bài Trái tim không ngủ yên với Hoa hậu Giáng My.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 7
Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 8

Hoa hậu Giáng My nổi bật giữa dàn mỹ nhân kém tuổi với vóc dáng sexy và mái tóc buộc cao khoe gương mặt đẹp không tì vết. Chị diện chiếc đầm ngắn nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton, giày và túi đến từ thương hiệu Giuseppe Gianotti và đeo nữ trang sức đắt tiền.

Chi Bảo tháp tùng bạn gái, gặp gỡ nhiều sao hạng A trong showbiz - 9

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ, đẹp hơn so với số tuổi thực. Cô tái hiện ca khúc hit một thời Không đau vì quá đau nhưng với bản phối remix mới lạ.

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất