Cháy ngôi nhà tạm ở Hải Phòng khiến 3 người thiệt mạng

Thanh Nga/VOV-Đông Bắc | 09/12/2022, 08:06

Ngọn lửa làm đổ sập ngôi nhà tạm trên địa bàn phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, Hải Phòng), khiến 3 người chết và 1 người bị thương.

Vụ cháy xảy ra vào trưa 8/12 tại ngôi nhà tạm của một người phụ nữ tên N.T.L (ngõ 98 Khúc Thừa Dụ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng). Nhận được tin báo cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an quận Lê Chân đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức dập lửa.

Đến khoảng 13h cùng ngày, khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện bà N.T.L cùng vợ chồng ông L (là hàng xóm) đã tử vong trong đám cháy. Ngoài ra, ông N.T.Đ (63 tuổi, là bạn bà L) bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo một số nhân chứng gần đó, trước khi xảy ra vụ cháy, mọi người nghe thấy tiếng tranh luận giữa bà N.T.L và ông N.T.Đ. Thấy vậy, vợ chồng ông L sang can ngăn. Sau đó, bà N.T.L đổ xăng cho xe máy dựng trong nhà trong khi ông L hút thuốc lá, vứt tàn thuốc gần đó nên không may làm ngọn lửa bùng phát.

Do ngôi nhà bà L được quây và lợp bằng tôn trên khu đất nông nghiệp nên khi vụ cháy xảy ra, phần mái tôn ngôi nhà nhanh chóng đổ sập. Lúc này, cổng nhà đang khoá trong nên mọi người không thoát ra được. Một người hàng của bà N.T.L ngửi thấy mùi khét nên chạy sang, thấy cổng khóa đã dùng rìu phá cửa, cứu được ông Đ ra khỏi đám cháy và đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn bà N.T.L và vợ chồng ông L tử vong tại chỗ.

Đến tối 8/12, các cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc./.

Bài liên quan
Hải Phòng phong tỏa 1 khu dân cư liên quan nhân viên văn thư mắc COVID-19
Liên quan đến trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là nhân viên văn thư tại trường THPT Ngô Quyền, UBND quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đã xác định được 28 trường hợp F1 và phong tỏa y tế khu vực gia đình ca bệnh sinh sống.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất