Cháy lớn tại cửa hàng bán tranh giữa trung tâm TP.HCM

Tỷ Huỳnh-Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 01/07/2022, 09:15

Một vụ cháy đã bất ngờ xảy ra trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM lúc sáng sớm, nhiều tài sản đã bị thiêu rụi trong biển lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 1/7, người dân ngửi thấy mùi khét nồng nặc gần số nhà 76 đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM, tiếp sau đó là tiếng nổ lớn phát ra và bốc cháy dữ dội từ cửa hàng bán tranh tại địa chỉ trên. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cửa hàng bán tranh. Nhiều người dân ở dãy trọ cạnh ngôi nhà đang cháy hốt hoảng hô hoán để mọi người chạy ra khỏi nhà, đồng thời di dời tài sản thoát khỏi đám cháy.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 1 đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Cửa hàng tranh có nhiều vật liệu dễ cháy nổ khiến lực lượng chữa cháy khó tiếp cận. Các cung đường qua tuyến đường Hai Bà Trưng bị chặn lại để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến 7h30 đám cháy được khống chế. Rất may không có thương vong về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản của người dân.

Vụ cháy xảy ngay giờ cao điểm giữa trung tâm thành phố khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Bước đầu ghi nhận vụ cháy xảy ra do chập điện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất