Chạy gần 2 vạn, Aston Martin Cygnet được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

CTV Anh Quân/VOV.VN | 28/10/2020, 06:00

Được Aston Martin giới thiệu vào năm 2011 và đã chạy 19.312 km, chiếc Cygnet hiện đang rao bán với giá 47.800 USD (tương đương 1,11 tỷ đồng).

Aston Martin đã giới thiệu chiếc Cygnet vào năm 2011 như là một cách để đảm bảo nó vượt qua những quy định về lượng khí thải trung bình tại Liên minh Châu Âu. Chiếc xe nhỏ nhắn này được thiết kế dựa trên chiếc Toyota iQ và trong khi có 4.000 chiếc được phác thảo sản xuất thì chỉ có 300 chiếc thực sự được chế tạo.

Mẫu xe này được bán từ Aston Martin Works tại Buckinghamshire,Anh, với lớp sơn Tungsten Silver và đã đi được 19.312 km trên ODO. Chiếc Cygnet được thiết kế dựa trên chiếc iQ, với trang bị đèn pha và đèn hậu độc đáo cũng như lưới tản nhiệt phía trước truyền thống của Aston Martin.

Bên trong cabin, lớp da màu ‘‘Bitter Chocolate” (màu nâu) được sử dụng rộng rãi trên ghế, tấm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm và phần lớn bảng điều khiển và khiến chiếc xe này có cảm giác sang trọng hơn chiếc iQ.

Mặc dù Aston Martin mất rất nhiều thời gian để đại tu lại ngoại thất và nội thất của chiếc iQ nhưng động cơ của Toyota vẫn được giữ nguyên. Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh 1.3 L sản sinh công suất 97 mã lực và Aston cũng tạo ra một chiếc Cygnet sử dụng động cơ V8.

Những hình ảnh chiếc Aston Martin Cygnet:

Bài liên quan
Tại sao nhiều người tuổi trung niên thích mua ô tô khoảng 300-400 triệu đồng?
Hiện nay nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để mua ô tô cao cấp nhưng nhiều người độ tuổi trung niên lại thích mua xe giá khoảng 300 - 400 triệu, lý do là gì?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất