Cháy chung cư Mipec Long Biên khiến người dân hoảng loạn tháo chạy

Văn Ngân/VOV.VN | 26/02/2021, 12:52

Người dân tại chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội) hoảng loạn tháo chạy xuống tầng 1 khi xảy ra cháy căn hộ trên tầng 9 của tòa nhà.

Vào khoảng 9h ngày 26/2, một vụ cháy xảy ra một căn hộ thuộc tầng 9, sảnh B chung cư Mipec Long Biên (đường Long Biên 2, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) khiến người dân của toà nhà hoảng loạn tháo chạy xuống tầng 1.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên người dân nghe thấy chuông báo cháy của tòa nhà, tưởng là diễn tập phòng cháy nhưng ngay sau đó trông thấy mất điện, khói bốc ra từ tầng 9, sảnh B nên đã "tá hỏa" tháo chạy xuống tầng 1 bằng thang bộ.

Nhận được tin báo, Công an quận Long Biên điều một kíp xe cứu hoả gồm cả xe thang có mặt cùng lực lực lượng chữa cháy cơ sở khắc phục sự cố ngay sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do chập điện đã xảy ra cháy tại phòng 916, tầng 9, toà B chung cư Mipec Long Biên. 

Đến 11h cùng ngày, sự cố trên đã được khắc phục, mọi sinh hoạt của toà nhà trở lại bình thường./.

Bài liên quan
Cháy nhà 5 tầng trên phố Đào Tấn, Hà Nội
Một đám cháy lớn bất ngờ bốc lên tại ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ của phố Đào Tấn, Hà Nội khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất