Châu Kiệt 'Hoàn Châu cách cách' bỏ bạn gái vì không chịu uống thuốc tránh thai?

(Nguồn: Saostar) | 09/12/2021, 08:31

Cái tên Châu Kiệt - Nhĩ Khang của "Hoàn Châu cách cách" lại bị "réo" trên mạng khi bạn gái cũ kể chuyện bị bỏ rơi do không uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Trang Sohu ngày 8/12 dẫn nguồn tin từ bài đăng của một cư dân mạng liên quan tới đời tư tình cảm hỗn loạn của "Nhĩ Khang" Châu Kiệt.

Cụ thể trong bài viết đang được chia sẻ rầm rồ trên nhiều diễn đàn, tài khoản này (được cho là bạn gái cũ Châu Kiệt) đã tố nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có đời sống tình cảm vô cùng hỗn loạn và không chịu trách nhiệm với những gì đã làm.
Châu Kiệt 'Hoàn Châu cách cách' bỏ bạn gái vì không chịu uống thuốc tránh thai? - 1

Châu Kiệt bị một tài khoản được cho là bạn gái cũ tố trên mạng xã hội.

Bạn gái cũ của Châu Kiệt cho rằng trong khoảng thời gian cả hai qua lại, Châu Kiệt luôn ép bạn gái phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Người này chia sẻ vì bản thân không uống thuốc tránh thai nên bị Châu Kiệt ghét bỏ, sau đó nam diễn viên đã đi tìm cô gái khác. Người này cho rằng Châu Kiệt ích kỷ, đạo đức giả.

"Bởi vì không uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà tống tôi ra khỏi cửa. Nếu bạn là con gái, bạn trai đưa ra hai lựa chọn: một là uống thuốc tránh thai, hai là chia tay, xin hỏi mọi người sẽ cảm thấy thế nào?... 52 tuổi sắp xuống lỗ rồi còn ra vẻ giảng đạo lý tỏ vẻ phẩm hạnh hơn người", cô gái bức xúc viết.

Không những vậy người này tiết lộ rằng, trong thời gian quen nhau, cô đã hỏi nếu hai người có con gái, Châu Kiệt sẽ có quyết định thế nào. Châu Kiệt sau đó không ngần ngại mà đưa ra hai lựa chọn, một là phá thai, hai là chia tay. 

Bên cạnh đó, cô gái này cũng tiết lộ Châu Kiệt chẳng phải "tỷ phú nông dân" như báo chí đưa tin. Ngược lại tình hình tài chính của nam diễn viên vô cùng khó khăn, tới mức phải thế chấp tài sản cho bạn bè để vay tiền.

Hiện tại, phía Châu Kiệt chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về bài tố này. 

(Nguồn: Saostar)
Bài liên quan
Nhan sắc bạn gái sinh năm 2003 của Hoài Lâm
Bạn gái Hoài Lâm sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất