Chân Tử Đan góp mặt trong bom tấn hành động "John Wick 4" cùng Keanu Reeves

Lê Anh/VOV.VN Theo: Cinemablend | 05/06/2021, 17:22

Sau "Mulan", Chân Tử Đan tiếp tục đảm nhận vai diễn bạn cũ của sát thủ John Wick trong phần 4 của bộ phim cùng tên.

Ngày 4/6, tờ CinemaBlend đưa tin Chân Tử Đan sẽ tham gia phần thứ 4 của bom tấn hành động "John Wick" cùng với Keanu Reeves. Trong phim, nam diễn viên người Trung Quốc sẽ đảm nhận vai một người bạn cũ của John Wick, người được mô tả "có quá khứ phức tạp và nhiều kẻ thù" cũng như nhiều nét tương đồng với sát thủ John Wick. 

Phần 4 bom tấn hành động "John Wick" sẽ do đạo diễn Chad Stahelski chỉ đạo thực hiện. Tuy nhiên, Derek Kolstad, biên kịch của ba phần phim trước đã không trở lại mà thay vào đó Michael Finch. 

Nhận xét về sự góp mặt của Chân Tử Đan, Stahelski chia sẻ: "Chúng tôi rất may mắn khi Chân Tử Đan nhận lời tham gia. Tôi rất mong chờ được hợp tác với anh ấy trong vai trò mới và thú vị này". 

Nhà sản xuất Basil Iwanyk nói: "Chân Tử Đan sẽ mang lại nguồn năng lượng sống động và mạnh mẽ cho loạt phim. Chúng tôi đã quyết tâm đưa anh ấy vào "John Wick 4" và rất mừng khi có cơ hội sở hữu một tài năng lớn như vậy để cộng tác cùng Keanu".

Được biết đến là ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc, sự xuất hiện của Chân Tử Đan chắc chắn mang đến những pha hành động mãn nhãn.

Tờ Deadline dành nhiều lời khen cho nam tài tử: "Là một trong những diễn viên kiêm nhà làm phim thành công nhất phương Đông, Chân Tử Đan được biết đến với phong cách chiến đấu độc đáo trên màn ảnh. Anh ấy nổi tiếng qua các phim: xXx: Return of Xander Cage, Rogue One: A Star Wars Story và loạt phim Diệp Vấn".

"John Wick 4" hiện đang chuẩn bị quay ở Paris (Pháp) và Berlin (Đức). Sau đó phim sẽ được ghi hình bổ sung ở Nhật Bản và thành phố New York. Chad Stahelski tiếp tục ngồi ghế đạo diễn, Shay Hatten và Michael Finch viết kịch bản. Keanu Reeves cùng Basil Iwanyk, Erica Lee, Stahelski chịu trách nhiệm sản xuất. Phim còn có sự tham gia của ca sĩ gốc Nhật Bản Rina Sawayam

"John Wick 4" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/5/2022./.

Bài liên quan
Top 3 chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập mô tô của nam tài tử phim "John Wick"
Giống như nhiều ngôi sao hành động Hollywood khác, Keanu Reeves cũng có niềm đam mê mãnh liệt với tốc độ và thậm chí, nam diễn viên còn là nhà đồng sáng lập của một hãng xe mô tô nổi tiếng. Danh sách dưới đây sẽ tiết lộ ba cái tên đắt giá nhất trong bộ sưu tập của Keanu Reeves.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất